+Aa-
    Zalo

    Thầy lang tử nạn trên đường tìm thảo dược cho người nghèo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong lúc đạp xe đi mua thảo dược chữa bệnh cho người nghèo, thầy lang Nguyễn Văn H. đã gặp tai nạn nghiêm trọng và không qua khỏi.

    (ĐSPL) – Trong lúc đạp xe đi mua thảo dược chữa bệnh cho người nghèo, thầy lang Nguyễn Văn H. đã gặp tai nạn nghiêm trọng và không qua khỏi.

    Tin tức báo Tri thức trực tuyến đăng tải, ngày 22/8, gia đình ông Nguyễn Văn H. (67 tuổi, ngụ huyện Long Phú, Sóc Trăng) đã tổ chức lễ tang cho ông tại quê nhà, xã Châu Khánh. Người thân của nạn nhân cho biết, ông H. chuyên đi hái thuốc nam, bốc thuốc miễn phí cho người nghèo ở xã Châu Khánh suốt hàng chục năm.

    Theo đó, ngày 20/8, thầy lang H. đạp xe gần 100 km đến xã Vĩnh Hiệp (thị xã Vĩnh Châu) để tìm dược liệu. Trưa hôm sau, người làm từ thiện quay ra phường 1, thị xã Vĩnh Châu để ăn cơm với gia đình người em bà con chú - bác.

    Sau đó, thầy lang H. tiếp tục chặng đường đi tìm thảo dược chữa trị bệnh tình cho người nghèo. Tuy nhiên, khi đi qua cầu Mỹ Thanh để sang xã Thạnh Thới Thuận của huyện Trần Đề, thầy Lang H. đã gặp tai nạn nghiêm trọng. Chiếc ô tô tải đi phía sau đã bất ngờ tông ngã ông H. 

    "Rời nhà tôi khoảng 2 giờ thì gia đình nhận được tin bác H. gặp nạn. Ôtô chạy cùng chiều cố né nhưng không tránh khỏi, khiến xe tải lao xuống ruộng” - anh Nguyễn Minh Chí, Phó phòng Kinh tế thị xã Vĩnh Châu nói.

    Thầy lang H. bị đa chấn thương, dù được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng thầy đã không qua khỏi.

    PV(Tổng hợp)

    [mecloud]vZzPJHruaU[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-lang-tu-nan-tren-duong-tim-thao-duoc-cho-nguoi-ngheo-a107492.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.