+Aa-
    Zalo

    "The Glory 2" của Song Hye Kyo “gây bão” mạng, lọt top hàng loạt bảng xếp hạng tìm kiếm

    (ĐS&PL) - "The Glory 2" do Song Hye Kyo đóng chính đang thống trị mọi nền tảng mạng xã hội dù chỉ mới lên sóng được vài giờ.

    Tiếp nối thành công của mùa 1, phần 2 The Glory đã chính thức lên sóng vào chiều ngày 10/3 (giờ địa phương). Phần phim này viết tiếp câu chuyện báo thù của Moon Dong Eun với sự hậu thuẫn của Joo Yeo Jung. Phim “gây bão” trên các nền tảng, liên tục lọt hot search Weibo, Naver, Twitter và thu về lượt bàn luận lớn của khán giả toàn cầu.

    the glory 2 dai ket cuc song hye kyo va lee do hyun 2
     'The glory 2' gây sốt.

    Đa phần cư dân mạng đều hả hê với cái kết xảy đến với những vai phản diện trong phim. Đặc biệt, nhân vật "ác nữ" Yeon Jin do Lim Ji Yeon thủ vai đã nhận được kết cục vô cùng xứng đáng, lâm vào bể khổ do chính người mà cô hành hạ năm xưa là Dong Eun vạch nên. Không chỉ chịu cảnh đằng sau song sắt, Yeon Jin còn bị chính ông xã Do Yeong (Jung Sung Il) bắt kí giấy ly hôn ngay trong tù.

    Thậm chí "Yeon Jin ly hôn" đã trở thành từ khóa gây sốt nhất của The Glory 2, leo lên hạng 2 của thanh tìm kiếm hot search Weibo. Từ khóa này còn được xếp hạng cao hơn cả cảnh hôn của Song Hye Kyo và Lee Do Hyun.

    the glory 2 cua song hye kyo can quet mxh u
    Từ khóa "Yeon Jin ly hôn" leo thẳng lên hạng 2 tìm kiếm.

    Trong phần 2, diễn xuất của Song Hye Kyo cũng nhận được vô số lời khen ngợi. Khán giả cho rằng màn thể hiện lần này thực sự "điên rồ", khác hẳn một Song Hye Kyo quá an toàn mà chúng ta biết suốt hơn 20 năm qua.

    Vẫn là một Dong Eun đầy uất hận nhưng cô không còn phải gồng mình cố giữ cái dáng vẻ tĩnh lặng, u uất như muốn cự tuyệt lại mọi thứ. Thay vào đó là một Dong Eun "con người hơn" với đầy hỉ nộ ái ố, sự căm phẫn, lo sợ, đau đớn đến tuyệt vọng và hơn hết là cả rung động.

    the glory 2 cua song hye kyo can quet mxh dspl
    Diễn xuất thăng hạng của Song Hye Kyo.

    Một số bình luận của khán giả dành cho nữ chính:

    - Đây thực sự là màn thể hiện tuyệt vời nhất sự nghiệp của Song Hye Kyo. Xứng đáng nhận các giải thưởng lớn

    - Series Netflix thì sẽ tham gia lễ trao giải gì nhỉ, cho cô ấy một chiếc cúp luôn và ngay đi

    - Nổi da gà, chúc mừng cô Song

    Hiện 8 tập phim của The Glory 2 đã có mặt đầy đủ trên nền tảng chiếu Netflix. Phim được dự đoán sẽ sớm soán ngôi mùa 1 ra mắt cuối năm 2022. Trước đó, phim bị “tố” bạo lực học đường, song phía ê-kíp đã lên tiếng phủ nhận thông tin sai lệch này.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-glory-2-cua-song-hye-kyo-gay-bao-mang-lot-top-hang-loat-bang-xep-hang-tim-kiem-a568429.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan