Benteke lập siêu phẩm vô lê ngay trận ra mắt Liverpool


Thứ 2, 03/08/2015 | 11:30


(ĐSPL) - Christian Benteke vừa có câu trả lời đanh thép cho mọi người thấy tại sao anh xứng đáng với số tiền 32,5 triệu bảng mà Liverpool bỏ ra để giải phóng HĐ cho mình.

(ĐSPL) - Christian Benteke vừa có câu trả lời đanh thép cho mọi người thấy tại sao anh xứng đáng với số tiền 32,5 triệu bảng mà Liverpool không ngần ngại bỏ ra để giải phóng bản hợp đồng của anh với Aston Villa.

Ngay trong trận ra mắt Liverpool, Benteke đã lập được một siêu phẩm vào lưới CLB Swindow. Phút 48 của trận đấu, có bóng từ ngoài vòng cấm địa, trong thế quay lưng với khung thành đối phương, Benteke đã xoay người tung cú volley cực kỳ đẹp mắt sau một nhịp khống chế.
[mecloud]arKUEY5mxa[/mecloud]
Đó là pha xử lý hết sức tự tin của chân sút 24 tuổi. Bàn thắng này của Benteke đã giúp phần nào xóa đi nghi ngờ của NHM Liverpool về khả năng đảm đương hàng công "Lữ đoàn đỏ". Nên nhớ, trong 3 mùa gần nhất khoác áo Villa, Benteke đã ghi tới 49 bàn sau 100 trận ra sân.
Video đang được xem nhiều:
[mecloud]djRWyr1hqA[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benteke-lap-sieu-pham-vo-le-ngay-tran-ra-mat-liverpool-a104633.html