Chiến thuật của U22 Việt Nam được quan chức tiết lộ


Thứ 7, 19/08/2017 | 13:24


Quan chức VFF tiết lộ chiến thuật của U22 Việt Nam, Lý Hoàng Nam được thưởng nóng.. là những tin tức thể thao nổi bật tối 19/8.

Quan chức VFF tiết lộ chiến thuật của U22 Việt Nam, Lý Hoàng Nam được thưởng nóng.. là những tin tức thể thao nổi bật tối 19/8.

Chia sẻ với báo giới sáng nay, TTK VFF Lê Hoài Anh tiết lộ: “Thi đấu ở bảng 6 đội khiến U22 Việt Nam có những bất lợi về số trận, thi đấu nhiều hơn, thời gian nghỉ ngắn hơn. Tất nhiên, điều đó chưa thể thay đổi ở SEA Games lần này, cách tốt nhất với ban huấn luyện lúc này là xoay tua cầu thủ sớm.


VFF tiết lộ rằng U22 Việt Nam sẽ xoay tua cầu thủ.

Các cầu thủ chính có những quãng nghỉ để hồi phục và chuẩn bị cho những trận quyết định. Còn các cầu thủ dự bị sẽ luôn có trạng thái sẵn sàng để vào sân khi được yêu cầu. Chúng ta không nói trước được nhưng phải chuẩn bị sự sẵn sàng cao nhất cho những trận đấu ở vòng bảng”

U22 Việt Nam sau hai trận thắng với tỷ số đậm trước U22 Timor Leste và U22 Campuchia sẽ bắt đầu bước vào những trận đấu khó khăn hơn gặp U22 Philippines, U22 Indonesia và U22 Thái Lan. Tuy nhiên, lãnh đạo VFF tin vào khả năng vượt qua vòng bảng của đội.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chien-thuat-cua-u22-viet-nam-duoc-quan-chuc-tiet-lo-a199456.html