Cựu cầu thủ MU sẽ chơi bóng cho CLB TP.Hồ Chí Minh


Chủ nhật, 07/01/2018 | 08:40


CLB Bóng đá TP.Hồ Chí Minh đã thỏa thuận hợp đồng thành công với tiền vệ Rodrigo Pereira Possebon, cầu thủ từng có thời gian chơi bóng tại Man United.

CLB Bóng đá TP.Hồ Chí Minh đã thỏa thuận hợp đồng thành công với tiền vệ Rodrigo Pereira Possebon, cầu thủ từng có thời gian chơi bóng tại Man United.

CLB TP.HCM thông báo chiêu mộ thành công Possebon

Sau khi ra mắt HLV Toshiya Miura và các tân binh, CLB bóng đá TP. Hồ Chí Minh tiếp tục mang về một bản hợp đồng chất lượng với cái tên Rodrigo Pereira Possebon. Tiền vệ này từng có khoảng thời gian chơi bóng tại Man United.

Tiền vệ sinh năm 1989 được các tuyển trạch viên "Quỷ đỏ" phát hiện khi còn chơi bóng cho Internacional (Brazil) và chính thức khoác áo đội chủ sân Old Trafford hồi tháng 1/2008.

Trước khi đầu quân cho đội bóng của quyền chủ tịch Lê Công Vinh, Possenbon từng khoác áo nhiều các CLB khác nhau như Man United, Braga, Santos, Vicenza, Criciuma, Mirassol, Juventude, Náutico, URT và Passo Fundo và giành được nhiều danh hiệu như vô địch U20 Brazil năm 2006; vô địch FA Community Shield và Football League Cup cùng M.U; vô địch Campeonato Paulista và Copa Libertadores cùng Santos.

Sức mạnh tuyến giữa của CLB TP.HCM chắc chắn sẽ được củng cố nhờ cái tên Possebon

Bản hợp đồng mới này chắc chắn sẽ đem lại sự chắc chắn cho tuyến giữa của CLB TP.HCM. Trước đó, Công Vinh cũng chiêu mộ thành công Văn Thanh, Phi Sơn, Ngọc Thịnh, Hải Anh, Thanh Diệp, Ngọc Đức.

Hoàng Giang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-cau-thu-mu-se-choi-bong-cho-clb-tpho-chi-minh-a215566.html