Điểm tin 27/10: HLV Hoàng Anh Tuấn úp mở vũ khí bí mật đối phó Nhật Bản


Thứ 5, 27/10/2016 | 02:36


HLV Hoàng Anh Tuấn úp mở vũ khí bí mật để đối phó Nhật Bản, mục tiêu của Xuân Trường, Văn Hậu khiêm tốn khi được AFC vinh danh,.. là những tin tức thể thao ...

HLV Hoàng Anh Tuấn úp mở vũ khí bí mật để đối phó Nhật Bản, mục tiêu của Xuân Trường, Văn Hậu khiêm tốn khi được AFC vinh danh,.. là những tin tức thể thao nổi bật sáng 27/10.

HLV Hoàng Anh Tuấn úp mở vũ khí bí mật để đối phó Nhật Bản

Trước một đối thủ có thừa kinh nghiệm, sức mạnh thể lực và kĩ thuật, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn tỏ ra không quá lo ngại. Chia sẻ trước báo giới, nhà cầm quân Khánh Hòa tin tưởng U.19 VN sở hữu một thứ vũ khí để đối phó với người Nhật.

Ông tâm sự: “Chúng tôi sẽ có vũ khí bí mật để đối đầu với Nhật Bản. Vũ khí ấy nằm ở tinh thần, nằm ở chiến thuật mà tôi chưa thể sớm tiết lộ. Nhưng nếu cầu thủ của tôi vẫn ra sân với ý chí quyết tâm cao vời vợi như ở những trận trước thì chắc chắn Việt Nam vẫn sẽ có một trận đấu rất hay! Tôi tin là vậy.”

HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin đấu Nhật Bản

Mục tiêu của Xuân Trường

Chia sẻ với cây bút John Duerden của tờ FourFourTwo (Malaysia), tiền vệ Xuân Trường đã hé lộ mục tiêu của anh trong năm nay.

“Việt Nam đang có những cầu thủ đầy kinh nghiệm như Công Vinh và những nhân tố trẻ như Văn Toàn, Công Phượng... Chúng tôi đang chơi tốt, ăn ý và có tinh thần rất tuyệt vời. Chúng tôi muốn gặp Malaysia và đánh bại họ. Tương tự chúng tôi cũng muốn đánh bại Thái Lan, mục tiêu của ĐTVN là vô địch giải đấu sắp tới", chân chuyền Incheon Utd tâm sự.

Cập nhật tình hình ĐT Việt Nam tại Hàn Quốc

Một ngày sau trận hòa trước Đại học Jeonju, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã cho toàn đội nghỉ ngơi vào buổi sáng để hồi phục thể lực. Chiều cùng ngày ĐT Việt Nam trở lại tập luyện, nhà cầm quân xứ Nghệ đã dành khá nhiều thời lượng cho các bài phối hợp dứt điểm cầu môn cũng xử lý các tình huống cố định ngoài vòng cấm. Vào ngày 28/10 tới, đội tuyển sẽ có trận đấu tập với FC Pocheon, đội bóng vừa đăng quang tại giải K3 League của Hàn Quốc. Đây cũng là trận đấu tập cuối cùng của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng trong đợt tập huấn tại Paju.

Văn Hậu khiêm tốn khi được AFC vinh danh

Ngày hôm qua, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã được LĐBĐ châu Á AFC bình chọn là 1 trong 8 cầu thủ đáng xem nhất ở vòng chung kết giải U19 châu Á 2016. Dẫu vậy, trả lời báo giới, cầu thủ thuộc biên chế của Hà Nội T&T đã tỏ ra vô cùng khiêm tốn. “Thực sự em vẫn chưa hiểu là vì sao AFC lại bầu cho em. Cá nhân em thấy rằng, rất nhiều đồng đội tại u19 Việt Nam đều chơi tốt. Em chỉ là một phần nhỏ bé trong số đó. Cho nên, em không muốn đề cao bản thân. U.19 Việt Nam làm nên lịch sử là công sức của cả một tập thể. Em hãnh diện và rất vui vì được góp mặt trong số này".

Xem thêm video:

[mecloud]Z0Y8ipYbJn[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-tin-2710-hlv-hoang-anh-tuan-up-mo-vu-khi-bi-mat-doi-pho-nhat-ban-a167920.html