HLV U23 Thái Lan phát biểu thách thức trước vòng loại U23 châu Á


Thứ 4, 20/03/2019 | 11:29


HLV U23 Thái Lan cho rằng U23 Việt Nam là đối thủ mạnh nhất của bảng K vòng loại U23 châu Á vì được chơi trên sân nhà.

HLV U23 Thái Lan cho rằng U23 Việt Nam là đối thủ mạnh nhất của bảng K vòng loại U23 châu Á vì được chơi trên sân nhà.

Vòng loại U23 châu Á 2020 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 22/3 tới. Với việc U23 Việt Nam là chủ nhà của bảng K, các đội còn lại là U23 Thái Lan, U23 Indonesia và U23 Brunei đều sẽ phải có mặt ở đất nước hình chữ S trước ngày 22/3.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, chiếc vé tham dự vòng loại U23 châu Á 2020 sẽ là cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia bởi U23 Thái Lan đã nghiễm nhiên sở hữu 1 suất khi là chủ nhà của giải đấu.

Tuy vậy, Thái Lan luôn là thế lực của bóng đá Đông Nam Á và chắc chắn họ sẽ muốn thể hiện hết sức để khẳng định vị thế sau những thất bại liên tiếp tại AFF Cup 2018 hay ASIA 18.

HLV Alexandre Gama của U23 Thái Lan.

HLV Alexandre Gama của U23 Thái Lan tỏ ra khá nghiêm túc cho các trận đấu sắp tới: “Vòng loại U23 châu Á là giải đấu rất quan trọng. Thái Lan sẽ mang những cầu thủ tốt nhất ở thời điểm hiện tại và quyết tâm có những thành công”.

Đánh giá về sức mạnh của các đội cạnh tranh ngôi đầu, ông Gama nhấn mạnh: “Ở bảng đấu này, rõ ràng U23 Việt Nam là đối thủ nặng ký nhất khi họ được chơi trên sân nhà. Trong khi đó, Indonesia cũng rất đáng gờm vì họ đang hưng phấn sau chức vô địch U22 Đông Nam Á vừa qua.

Tôi rất mong các cầu thủ tập trung cho từng trận đấu, để giành kết quả tốt nhất cho đội nhà. Chúng tôi phải cố gắng đạt phong độ tốt nhất, và thể hiện được hình ảnh một đội tuyển hàng đầu".

HLV Gama cho biết đã nghiên cứu kỹ lối chơi của cả 3 đối thủ cùng bảng và sẽ "giải quyết" từng trận một: "Chúng tôi sẽ tập trung vào từng trận đấu và giải quyết tốt các đối thủ. Mục tiêu của U23 Thái Lan là thắng tất cả 3 trận vòng bảng. Tôi hy vọng cả đội sẽ làm tốt".

U23 Thái Lan tập trung khá muộn, chỉ có 2 ngày chuẩn bị ở Thái Lan và chiều tối nay (20/3) mới lên đường sang Việt Nam.

Tại vòng loại U23 châu Á, U23 Thái Lan sẽ lần lượt gặp U23 Indonesia (ngày 22/3), U23 Brunei (24/3) và chủ nhà Việt Nam (26/3).

Danh sách cầu thủ U23 Thái Lan dự vòng loại U23 châu Á:

Thủ môn: Nont Muang Ngam (Chiang Mai FC), Kornpatnaree Chan (Khon Kaen FC), Noppol Theerapol (Lampang FC)

Hậu vệ: Shinpat Lee Eo (Sing Chiang Rai United), Marco Ballini (Chai Nat Hornbil), Sarongmong Phosupha (SCG, Muangthong United), Patcharaphon Intani (A SCG Muangthong United), Krisadagaman (Chon Buri FC), Chatchai Saengdao (SCG Muangthong United), Chakrit Vejpirom (Thành phố Samut Prakan), Nakin Wisetchat (R. Mimi United), Kevin Dumram (Cảng FC).

Tiền vệ: Worachit Kittisribampen (Chon FC), United Sonthasawad (Chon FC), Anon Amornlertsak (True Bangkak United), Wisarut Im Ura (True Bangkok United ), Karn Narin Thavornsak (Sisaket FC), Aikanit Panya (Chiang Mai FC), Sakulchai Saengto Pho (SCG Muangthong United).

Tiền đạo: Supachai Chaiyadet (Buriram United), Suphachon Sarachat (Buriram United), Supanat Duamta (Buriram United), Kornwitthasa (SCG Muangthong United).

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-u23-thai-lan-phat-bieu-thach-thuc-truoc-vong-loai-u23-chau-a-a267407.html