Liên tiếp bị chơi xấu, Quang Hải vẫn khiến đối thủ phải "ăn trái đắng"


Thứ 5, 06/12/2018 | 23:37


Cùng sự kiện

Quang Hải liên tục phải nhận các pha vào bóng quyết liệt đến mức thô bạo từ Philippines. Tuy nhiên, cầu thủ của Hà Nội FC vẫn luôn giữ được sự bình tĩnh.

Trong cả trận đấu, Quang Hải liên tục phải nhận các pha vào bóng quyết liệt đến mức thô bạo từ Philippines. Tuy nhiên, cầu thủ của Hà Nội FC vẫn luôn giữ được sự bình tĩnh.

Trong trận đấu bán kết lượt về AFF Cup 2018 gặp đội tuyển Philippines trên sân Mỹ Đình diễn ra tối ngày 6/12, Quang Hải là ngôi sao rất được chờ đợi sẽ tỏa sáng.

Ở phút 28, sau quả treo bóng thuận lợi của Văn Hậu, tiền vệ Quang Hải móc bóng nhưng chưa đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn Philippines.

Hiểu rất rõ sự lợi hại của Quang Hải, các cầu thủ Philippines luôn chủ động áp sát, theo kèm tiền vệ của Hà Nội FC rất chặt và không ngần ngại phạm lỗi.

Pha phạm lỗi của cầu thủ Philippines. Ảnh: Zing.vn

Bóng đá - Liên tiếp bị chơi xấu, Quang Hải vẫn khiến đối thủ phải 'ăn trái đắng' (Hình 2).

Quang Hải thậm chí còn bị trung vệ Carli de Murga kéo áo đầy thô bạo và lộ liễu. Ảnh: Zing.vn

Bóng đá - Liên tiếp bị chơi xấu, Quang Hải vẫn khiến đối thủ phải 'ăn trái đắng' (Hình 3).

Dù gặp đối thủ đá rát, tiền vệ sinh năm 1997 vẫn luôn nỗ lực thi đấu trên sân, tạo cơ hội cho các đồng đội khai thông thế bế tắc. Ảnh: Zing.vn

Bóng đá - Liên tiếp bị chơi xấu, Quang Hải vẫn khiến đối thủ phải 'ăn trái đắng' (Hình 4).

Có tới 5 cầu thủ áo xanh vây kín đường lên bóng của Quang Hải. Zing.vn

Bóng đá - Liên tiếp bị chơi xấu, Quang Hải vẫn khiến đối thủ phải 'ăn trái đắng' (Hình 5).

Đến phút 80, Quang Hải tiếp tục bị cầu thủ Philippines phạm lỗi. Ảnh: Zing.vn

Bóng đá - Liên tiếp bị chơi xấu, Quang Hải vẫn khiến đối thủ phải 'ăn trái đắng' (Hình 6).

Tuy nhiên, chỉ 3 phút sau đó, từ đường chuyền kiến tạo của Văn Đức, chính Quang Hải đã dứt điểm cận thành ghi bàn mở tỷ số cho tuyển Việt Nam. Ảnh: Zing.vn

Tình huống ăn mừng bàn thắng vô cùng ngộ nghĩnh. Ảnh: Zing.vn

"Tôi nghĩ trận đấu hôm nay thật tuyệt vời. Cả hai đội đã cống hiến một trận đấu rất hay cho khán giả. Đây là một chiến thắng xứng đáng cho tuyển Việt Nam. Chúng tôi muốn tặng chiến thắng này cho tất cả những người hâm mộ Việt Nam", Quang Hải nói sau khi được trao giải cầu thủ hay nhất trận bán kết lượt về.

Trước trận đấu, một nhà tài trợ đã treo thưởng số tiền 150 triệu đồng cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên cho ĐT Việt Nam. Cùng với đó, nếu giành chiến thắng thì thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ nhận được một chuyến nghỉ dưỡng.

Với việc giành vé vào chung kết, ĐT Việt Nam sẽ nhận "cơn mưa" tiền thưởng từ VFF, các nhà tài trợ và Mạnh Thường Quân và sau trận đấu, liên tục các thông báo thưởng được gửi đến Ban huấn luyện.

Thắng Philippines, đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán Malaysia ở trận chung kết. Chung kết lượt đi sẽ diễn ra tại SVĐ Bukit Jalil vào tối 11/12. Trận chung kết lượt về diễn ra tại SVĐ QG Mỹ Đình tối 15/12.

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lien-tiep-bi-choi-xau-quang-hai-van-khien-doi-thu-phai-an-trai-dang-a254081.html