Những khoảnh khắc ấn tượng nhất World Cup 2014


Thứ 4, 31/12/2014 | 09:41


(ĐSPL) - World Cup 2014 là giải đấu thể thao lớn nhất trong năm. Hãy cùng điểm lại những điểm nhấn đáng chú ý nhất của giải đấu này.

(ĐSPL) - World Cup 2014 là giải đấu thể thao lớn nhất trong năm. Hãy cùng điểm lại những điểm nhấn đáng chú ý nhất của giải đấu này.
1. ĐT Đức đăng quang World Cup 2014 một cách không thể ấn tượng hơn. Trong hành trình tiến vào trận chung kết, họ đánh bại những ứng cử viên lớn như Pháp, Brazil, trước khi hạ nốt Argentina để bước lên đỉnh cao thế giới.
ĐT Đức đăng quang World Cup 2014.
2. Brazil thảm bại với tỷ số 1-7 trước Đức ở vòng bán kết. Được thi đấu trên sân nhà nhưng khi trận đấu mới diễn ra được 29 phút, đội chủ nhà của World Cup 2014 đã phải vào lưới nhặt bóng đến 5 lần. Chưa bao giờ đội bóng áo vàng xanh
3. Chân sút kỳ cựu Miroslav Klose của đội tuyển Đức đã đi vào lịch sử với tư cách tiền đạo xuất sắc nhất đại nhất World Cup mọi thời đại khi nâng số bàn thắng lên con số 16. Thành tích này vượt qua kỷ lục 15 bàn thắng do Ronaldo béo nằm giữ.
4. Với việc để thua 2 trận đấu đầu tiên trước Hà Lan và Chile tại vòng bảng, đội tuyển Tây Ban Nha đã trở thành nhà ĐKVĐ châu Âu và thế giới bị loại sớm nhất trong lịch sử World Cup.
5. Tiền đạo Lionel Messi của đội tuyển Argentina đã đoạt giải “Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2014” dù anh không cùng đội nhà lên ngôi vô địch. Điều đó làm nảy sinh nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng những cá nhân đã cùng đội tuyển Đức lên ngôi vô địch xứng đáng giành giải này hơn.
 
 
 
 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-khoanh-khac-an-tuong-nhat-world-cup-2014-a77217.html