Tiết lộ cực bất ngờ về tân HLV trưởng ĐT Việt Nam


Chủ nhật, 01/10/2017 | 03:18


Khác với đa phần các HLV Hàn Quốc, tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam có cái nhìn rất thoáng về việc sex trước trận đấu của các cầu thủ.

Khác với đa phần các HLV Hàn Quốc, tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam có cái nhìn rất thoáng về việc sex trước trận đấu của các cầu thủ.

Trong khi bóng đá Hàn Quốc có quan điểm rất khắt khe về việc sex trước trận đấu của các cầu thủ, thì tân HLV trưởng ĐT Việt Nam, ông Park Hang-seo là một nhà cầm quân cấp tiến, hay có thể gọi là khác biệt so với phần còn lại.

Trong hồ sơ cầm quân của Park Hang-seo thì điểm sáng nhất chính là quãng thời gian làm trợ lý số 1 cho Guus Hiddink ở ĐT Hàn Quốc. Năm 2002, khi World Cup được tổ chức trên sân nhà, Hàn Quốc đã gây sốc khi lọt vào tới vòng bán kết.Dĩ nhiên cái cách tiến vào bán kết của Hàn Quốc để lại nhiều điều tiếng, vì nhờ những tiếng còi méo của trọng tài và nhờ cả những màn vừa đá bóng vừa… đấm, đá, đạp cầu thủ đối phương.

Ông Hiddink không dạy các học trò Hàn Quốc chơi thứ bóng đá mà người Italia gọi là "mất dạy". "Kiến trúc sư" của lối đá để "đi vào lịch sử" bằng mọi giá ấy là ông Park Hang-seo.

Nhưng còn một yếu tố khác giúp Hàn Quốc thăng hoa còn hơn cả "ngậm sâm". Theo tờ DongA, đấy là sex - lần đầu tiên và cũng là duy nhất trong lịch sử các kỳ World Cup, các tuyển thủ Hàn Quốc được phép… sex thoải mái với bất cứ ai họ muốn, vì ông Park cho phép họ.

Ông Park cũng từng thừa nhận với DongA: "Ban đầu tôi nói với Hwang Seon-hong, cầu thủ có kinh nghiệm nhất đội rằng, cậu nào ghi được bàn thắng, tôi cho các cậu đưa bạn gái vào khách sạn. Chỉ yêu cầu các cậu vui quá cũng phải … có trách nhiệm một tý".

Nhưng sau trận thắng Ba Lan, ông Park "mở toang" cánh cửa khách sạn đội tuyển cho bất cứ bóng hồng nào muốn tiếp cận các "ộp-pa" của ĐTQG. Một nguồn tin còn tiết lộ với DongA: "Khi Hàn Quốc lọt vào vòng knock-out, nhiều cô gái không phải bạn gái hay cầu thủ cùng có mặt ở khách sạn của ĐTQG. Họ đến với các cầu thủ và chẳng ai dám chắc ông Park có hòa chung khí thế ấy với các cầu thủ không".

Ahn Jung-hwan còn thổ lộ: "Trong thời điểm diễn ra World Cup, tôi có thể về nhà gặp vợ tôi trước. Sau đó mới tới gặp ngài Park". Quả thực, về sex thì ông Park là sự khác biệt so với các HLV cầm quân khác ở Hàn Quốc.

Vậy còn ở đội tuyển Việt Nam? Một trong những yếu điểm lớn nhất khiến đội tuyển Việt Nam thường gặp thất bại ở những trận cầu then chốt là… yếu tố tâm lý. Và điểm yếu tâm lý này sẽ được ông Park giải quyết bằng liệu pháp… sinh lý? Nếu phải chọn giải pháp ngậm sâm hoặc sex, hẳn ông Park sẽ chọn liệu pháp thứ hai.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-cuc-bat-ngo-ve-tan-hlv-truong-dt-viet-nam-a203653.html