Zidane trở lại "cứu" Real trong cơn khủng hoàng, được chi ngay 300 triệu bảng mua sắm


Thứ 3, 12/03/2019 | 00:45


Sau khi HLV Zinedine Zidane nhận lời trở lại dẫn dắt Real Madrid, Chủ tịch CLB hứa sẽ "bạo chi" trong kỳ chuyển nhượng sắp tới để mang về sân Bernabeu "dải ngân hà" mới.

Sau khi HLV Zinedine Zidane nhận lời trở lại dẫn dắt Real Madrid, Chủ tịch CLB hứa sẽ "bạo chi" trong kỳ chuyển nhượng sắp tới để mang về sân Bernabeu "dải ngân hà" mới.

"Trong cuộc họp diễn ra vào ngày 11/3, ban giám đốc Real Madrid đã quyết định chấm dứt hợp đồng với Santiago Solari trong vai trò HLV đội 1 nhưng vẫn đề nghị ông tiếp tục làm việc trong vai trò khác. Đội bóng trân trọng những gì mà Solari đã làm được trong thời gian qua.

Ban lãnh đạo Real Madrid cũng đã thông qua quyết định bổ nhiệm Zinedine Zidane dẫn dắt đội bóng trong phần còn lại của mùa giải và kéo dài đến ngày 30/6/2022", Sport Mail dẫn thông báo của Real Madrid.

HLV Zinedine Zidane trở lại dẫn dắt Real Madrid sau 9 tháng chia tay. 

Không thể chờ tới hết mùa giải 2018/2019 để triển khai một phương án thay thế khả thi nhằm vào những cái tên như Mauricio Pochettino, Juergen Klopp hay Max Allegri, chuỗi trận bết bát của Real mà mới nhất là việc bị loại khỏi Champions League đã khiến Chủ tịch Perez phải "cầu cứu" người cũ Zidane.

10 tháng sau ngày nói lời chia tay Real Madrid, Zinedine Zidane đã trở lại. "Tôi nhận được cuộc gọi của Chủ tịch Florentino Perez. Tôi yêu ông ấy và yêu Real Madrid rất nhiều, nên hôm nay tôi đã ở đây. Sau 8 tháng, tôi muốn được huấn luyện lần nữa" - Zidane khẳng định.

"Tôi nhận được một số lời đề nghị, nhưng tôi không muốn đến những đội bóng khác. Real cần kết thúc mùa này với kết quả tốt và chuẩn bị hoàn hảo cho mùa tiếp theo" - huyền thoại của "đội bóng hoàng gia" chia sẻ.

"Tôi sẽ không nghĩ nhiều về những thứ đã qua. Nếu bận tâm, tôi đã không trở lại. Tôi muốn xây dựng triều đại mới ở Real và rất hạnh phúc vì đã ở đây" - Zidane lạc quan về tương lai đội bóng.

Zidane được kỳ vọng sẽ mang vinh quang trở lại với Real.

Với mục tiêu tái thiết, Zidane cần có nguồn lực để tăng cường lực lượng cho Real Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tờ Independent cho biết ban lãnh đạo Real Madrid đã duyệt chi số tiền lên tới 300 triệu bảng để Zidane mua sắm vào mùa hè tới, bên cạnh khoản tiền thu được từ việc bán Gareth Bale và Luka Modric, những ngôi sao được đồn đoán sẽ chia tay "Los Blancos".

Harry Kane (Tottenham) hay Eden Hazard (Chelsea) là những mẫu cầu thủ mà Zidane rất thích trong khi Kylian Mbappe (PSG) hay Paulo Dybala (Juventus) từ lâu đã bày tỏ ý định một lần trong đời được gia nhập Real Madrid.

Người hâm mộ Real thực sự chờ mong vào một cuộc cách mạng sau khi Zidane trở lại, và thị trường chuyển nhượng mùa hè chắc chắn sẽ vô cùng sôi động với những diễn biến mới nhất này.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/zidane-tro-lai-cuu-real-trong-con-khung-hoang-duoc-chi-ngay-300-trieu-bang-mua-sam-a266110.html