HLV Park Hang Seo chia tay đẹp với đội bóng hạng ba Hàn Quốc


Thứ 2, 16/10/2017 | 00:24


Ở trận đấu cuối cùng dẫn dắt Changwon City, HLV Park Hang Seo đã có được chiến thắng quý giá...

Ở trận đấu cuối cùng dẫn dắt Changwon City, HLV Park Hang Seo đã có được chiến thắng quý giá. Chiến thắng này cũng như món quà đẹp chia tay HLV Park khi khép lại mùa giải 2017 tại hạng ba Hàn Quốc của Changwon City.

HLV Park Hang Seo đã sẵn sàng cho công việc tại Việt Nam - Ảnh: Gia Hưng.

Với HLV Park Hang-seo, chuyến làm khách trên sân của Cheonan City cùng Changwon City ở vòng 28 giải National League (hạng Ba Hàn Quốc) có ý nghĩa đặc biệt. Đây là trận đấu cuối cùng của CLB tại mùa giải năm nay.

Đây cũng là trận đấu chia tay của thuyền trưởng 58 tuổi với đội bóng Hàn Quốc, trước khi sang Việt Nam làm việc với vai trò HLV trưởng đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam.

Thành tích ở mùa giải năm nay của Changwon City không tốt. Đội bóng này trải qua chuỗi 15 trận không thắng (11 thua và 4 hòa) kể từ cuối tháng 5/2017 đến hết tháng 9/2017.

Điều thú vị là đúng thời điểm HLV Park Hang-seo sang Việt Nam tham dự lễ công bố HLV trưởng thì Changwon City ở quê nhà ngắt được mạch trận tệ hại đó bằng chiến thắng 1-0 trước Gangnegung.

Bất ngờ hơn khi ở lượt cuối, trước đối thủ Cheonan City đang đứng đầu bảng, Changwon vẫn có được chiến thắng sát nút 1-0. Chiến thắng này có thể xem như lời chia tay ý nghĩa của HLV Park Hang-seo trước khi sang Việt Nam cầm quân.

Theo kế hoạch, ngày 23/10 tới HLV Park sẽ có mặt tại Hà Nội để bắt đầu công việc của mình.

Theo Dân Trí

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-chia-tay-dep-voi-doi-bong-hang-ba-han-quoc-a205350.html