Nguyễn Trần Duy Nhất lần đầu tiên so găng cùng võ sĩ Thái Lan tại võ đài Thái Fight Night


Thứ 5, 21/06/2018 | 08:26


Những trận đấu kịch tính mà cộng đồng Muay Việt Nam háo hức chờ đợi, nằm trong khuôn khổ sự kiện Muay Thai Fight Night, sẽ diễn ra tại trung tâm Riverside Palace TPHCM

Những trận đấu kịch tính mà cộng đồng Muay Việt Nam háo hức chờ đợi, nằm trong khuôn khổ sự kiện Muay Thai Fight Night, sẽ diễn ra tại trung tâm Riverside Palace TPHCM vào hồi 16 giờ ngày 22 tháng 06 năm 2018.

Nối tiếp thành công của giải Muay Thái Fight Night 2017, Trung tâm California kết hợp với Liên đoàn Muay thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục tổ chức đêm tranh tài võ thuật Muay Thái Fight Night lần 2, nhằm thúc đẩy sự phát triển của trào lưu luyện tập Muay đang lan rộng tại Việt Nam, tạo ra sân chơi cho đông đảo cộng đồng những người yêu thích bộ môn Muay Thái.

Năm 2017, sự kiện đã thu hút được sự chú ý, quan tâm và tham dự của cộng đồng đam mê, luyện tập Muay Thái và được truyền thông cả nước đưa tin. Đêm tranh tài võ thuật hứa hẹn mang đến những trận đấu đầy kịch tính, hấp dẫn cho người hâm mộ.

Tâm điểm của đêm tranh tài võ thuật Muay Thai Fight Night là 3 trận đấu dành cho các võ sĩ chuyên nghiệp. Trong đó, cặp đấu thu hút sự quan tâm chú ý nhất của cộng đồng người hâm mộ chính là: võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất (Việt Nam) và võ sĩ Likit (Thái Lan).

Nhà vô địch Nguyễn Trần Duy Nhất của Việt Nam sẽ gặp võ sĩ Likit của Thái Lan

Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất, bảy lần vô địch nghiệp dư thế giới hạng 60kg và được mệnh danh  là “độc cô cầu bại”,  anh từng giành huy chương vàng Asian Indoor Games năm 2009. Anh cũng là vận động viên hiếm hoi ở Việt Nam giữ được một phong độ đỉnh cao trong thời gian dài.

Đối thủ của võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất trong trận đấu lần này là Likit  26 tuổi đến từ Thái Lan với thành tích 27 trận thắng, 10 trận thua, anh là võ sĩ đầy triển vọng tại xứ sở chùa vàng. Bất ngờ tham gia giải đấu năm nay, Nguyễn Trần Duy Nhất chia sẻ: “Năm 2017 tôi tham gia Muay Thai Fight Night với tư cách là khách mời, không khí sôi động, trận đấu kịch tính, hấp dẫn của các cặp đấu tại sự kiện này khiến tôi quyết định tham gia thi đấu. Tôi tin đêm tranh tài võ thuật năm nay sẽ ấn tượng và hấp dẫn”.

Trận đấu thứ 2 giữa võ sĩ Mohammad Kanani và Trương Văn Mao ở hạng cân 80kg. Mohammad Kanani là một nhân tố triển vọng cho làng Muay Việt Nam. Kanani làm việc bốn năm với vai trò huấn luyện viên, anh bén duyên với bộ môn Muay và tạm thời từ bỏ công việc ổn định để theo đuổi đam mê. Bằng chính năng lực của mình, sau sáu tháng tu nghiệp ở Thái Lan, Kanani đạt huy chương Bạc trong giải đấu WMO 2017 như bước đầu thành công ở  bộ môn này, với thành tích 11 trận thắng, 5 trận thua.  Đối thủ của Mohammad Kanani là Trương Văn Mao đang sở hữu thành tích 6 trận thắng, 3 trận thua.

Trận đấu thứ 3 không kém phần kịch tính giữa Manny Lê và Nguyễn Anh Vũ  ở hạng cân 50kg. Manny Lê đã có 4 trận thắng, 2 trận thua. Nguyễn Anh Vũ một trong những đấu sĩ trẻ tuổi nhất giải với thành tích 10 trận thắng, 3 trận thua. Những nhân tố mới và trẻ tuổi tham dự giải đấu năm nay chắc chắn sẽ tạo nên sự bất ngờ, quyết liệt trong các trận đấu.

Giải đấu Muay Thai Fight Night sẽ được tổ chức vào ngày 22/6  tại TPHCM – lầu 1, khách sạn Riverside Palace, số 360D Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, Hồ Chí Minh) và ngày 21/7 tại Hà Nội, dự kiến sẽ thu hút hơn 1500 người tham dự.

Thông tin thêm về Đêm tranh tài võ thuật Muay Thai Fight Night liên hệ số: Hotline 18006995

Minh Thư

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-tran-duy-nhat-lan-dau-tien-so-gang-cung-vo-si-thai-lan-tai-vo-dai-thai-fight-night-a233802.html