U22 Thái Lan vào chung kết bằng bàn thắng phút bù giờ


Thứ 7, 26/08/2017 | 12:32


U22 Thái Lan giành vé vào chung kết sau thắng lợi nghẹt thở 1-0 trước U22 Myanmar, họ sẽ gặp đội thắng trong trận đấu giữa Malaysia và Indonesia.

U22 Thái Lan giành vé vào chung kết sau thắng lợi nghẹt thở 1-0 trước U22 Myanmar, họ sẽ gặp đội thắng trong trận đấu giữa Malaysia và Indonesia.

Thể hiện quyết tâm rất lớn, U22 Thái Lan đã dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ tạo ra một vài cơ hội nhưng không thực sự rõ ràng. Sau khoảng 10 phút bị ép sân, U22 Myanmar bắt đầu lấy lại thế trận. Cũng giống như người Thái, Myanmar đã tạo ra một vài cơ hội nhưng không thực sự rõ ràng.

Sau đó, hai đội chơi giằng co, bóng chủ yếu tập trung ở khu vực giữa sân vì thế không có nhiều cơ hội được tạo ra. Trận đấu trôi chậm dù Thái nỗ lực dồn lên tìm kiếm cơ hội. Hiệp thi đấu đầu tiên trôi qua mà không có nhiều tình huống đáng chú ý.

U22 Thái Lan vào chung kết sau thắng lợi tối thiểu trước Myanmar

Sang hiệp hai, thế trận trên sân vẫn không có nhiều thay đổi. U22 Myanmar và Thái Lan không thể tạo ra thế lấn lướt. U22 Thái Lan tỏ ra nhỉnh hơn và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm bằng những cú dứt điểm từ xa.

Trận đấu có 6 phút bù giờ, tưởng như hai đội sẽ bước vào hiệp phụ nhưng bất ngờ đã xảy ra. Vào phút 90+5, từ pha treo bóng bổng vào vòng cấm, cầu thủ Thái Lan bật cao đánh đầu mở tỉ số trận đấu. Bàn thắng quý như vàng này đã giúp người Thái ghi tên vào chơi trận chung kết.

Hết giờ

90+5': VÀO...... 1-0 CHO THÁI LAN. Quả đánh đầu hiểm hóc trong vòng cấm giúp U22 Thái Lan ghi bàn thắng cực kì quan trọng.

90': Trận đấu bù giờ 6 phút.

84': KHÔNG VÀO. Vẫn là cú sút như trái phá bên ngoài vòng cấm nhưng bóng chạm lưới bên.

63': KHÔNG VÀO. Cầu thủ Thái Lan tung cú sút rất mạnh nhưng không thể thắng thủ môn Myanmar

50': KHÔNG VÀO. Cú sút phạt ngoài vòng cấm của Myanmar đưa bóng đi quá hiểm hóc, rất tiếc là thủ môn Thái kịp thời cản phá

46': Hiệp 2 bắt đầu

45': Hết hiệp 1. U22 Thái Lan 0-0 U22 Myanmar

37': Hai đội đang chưa thể tìm được đường tới khung thành của nhau, bóng chỉ quanh quẩn ở giữa sân và rìa vòng cấm mỗi đội.

13': KHÔNG VÀO. Cầu thủ Thái Lan dứt điểm cực kì nguy hiểm, rất may cho Myanmar bóng đã đi chệch cột dọc.

10': U22 Myanmar đang lấy lại thế trận sau những phút đầu bị ép sân.

5': U22 Thái Lan chủ động tấn công ngay từ đầu trước U22 Myanmar.

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Đội hình ra sân:

Đội hình ra sân dự kiến:

U22 Thái Lan: Muangngam, Singmui, Shinnaphat, Maikami, Buran, Sombatyotha, Chaiyawat, Promsawat, Phitiwat, Phicha Autra, Kannoo.

U22 Myanmar: Naing (1), Wai Min (2), Htike Aung (3). Htet Aung (4), Kyaw (5), Yint Tun (6), Naing Oo (14), Kaung Mann (19), Thu Aung (10), Aung Thu (9).

Thống kê bên lề:

Trong lịch sử đối đầu giữa 2 nền bóng đá Thái Lan và Myanmar từ năm 2007 đến nay, người Thái tỏ ra áp đảo với 7 chiến thắng, 2 trận hòa và 0 thua trận nào sau 9 lần gặp gỡ ở tất cả các giải đấu. Năm nay, cơ hội để U22 Myanmar mang về chiến thắng cho nước nhà là có cơ sở bởi họ đã mạnh lên, trong khi Thái bị đánh giá là yếu đi trong vài năm gần đây.

Với nòng cốt là lứa cầu thủ U20 từng dự World Cup cách đây 2 năm, sức mạnh của U22 Myanmar là không thể phủ nhận. Họ đang dần hái quả ngọt nhờ cách làm bóng đá bài bản, có chiều sâu và gây dựng được 1 lứa cầu thủ trẻ tài năng, khát khao, giàu nhiệt huyết. Tấm HCV SEA Games 27 sẽ là câu trả lời xứng đáng nhất, là trái ngọt mà bóng đá Myanmar đang rất muốn có được sau nhiều công sức bỏ ra.

Đây sẽ là trận đấu rất đáng xem giữa 1 đội bóng luôn lấy tấn công làm trọng như U22 Myanmar, gặp 1 đội chơi kỷ luật, phòng ngự phản công rất hay như U22 Thái Lan. Kết quả trận đấu có lẽ sẽ chỉ được phân định nhờ 1 vài khoảnh khắc lóe sáng. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u22-thai-lan-vao-chung-ket-bang-ban-thang-phut-bu-gio-a200181.html