Người hâm mộ trắng đêm săn vé trận bán kết AFF Cup ở Mỹ Đình


Thứ 7, 03/12/2016 | 03:05


(ĐSPL) – Hàng trăm người hâm mộ đã bất chấp thời tiết giá lạnh, thức trắng đêm tại sân vận động Mỹ Đình để “săn” được vé xem trận bán kết AFF Cup lượt về....

(ĐSPL) – Hàng trăm người hâm mộ đã bất chấp thời tiết giá lạnh, thức trắng đêm tại sân vận động Mỹ Đình để “săn” được vé xem trận bán kết AFF Cup lượt về giữa tuyển Việt Nam và Indonesia.

Theo tin tức trên báo Vietnamnet, từ 23h ngày hôm qua (2/12), hàng trăm người hâm mộ đã ngồi "đặt chỗ" trước sân vận động Mỹ Đình để mua được vé xem trận bán kết AFF Cup lượt về giữa tuyển Việt Nam và Indonesia.

Bất chấp việc trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Indonesia còn chưa diễn ra, nhưng cơn sốt vé đã được người hâm mộ đẩy lên từ rất sớm.

Thể thao 24h - Người hâm mộ trắng đêm săn vé trận bán kết AFF Cup ở Mỹ Đình


Hàng trăm cổ động viên thức trắng đêm mua vé trận bán kết lượt về AFF Cup. (Ảnh:Vietnamnet)

Trong ngày hôm nay (3/12), ban tổ chức sẽ tiến hành bán vé trực tiếp tới tay người hâm mộ tại địa điểm duy nhất là sân vận động Mỹ Đình.

Ban tổ chức sẽ bán khoảng hơn 10.000 vé tới tay người hâm mộ trong ngày hôm nay. 5 quầy bán vé trong sân vận động Mỹ Đình sẽ mở để phục vụ người mua trong đó có 4 quầy dành cho người mua xếp hàng và 1 quầy dành cho thương binh. Trước đó, dù có rất đông các đơn vị đặt mua vé theo đường công văn, nhưng VFF sẽ chỉ phân phối vé theo kênh này với số lượng khoảng 10.000 vé. VFF sẽ phải cân đối số vé dựa trên số lượng đăng ký qua công văn.

Báo Tri thức trực tuyến cũng đưa tin, càng về khuya, dòng người đổ về sân Mỹ Đình mua vé xem trận đấu của đội tuyển quốc gia càng nhộn nhịp. Người hâm mộ mang theo chăn, áo ấm, đồ ăn, nước uống... ngồi chờ đến sáng hôm sau để được mua vé xem trận bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam với đội tuyển Indonesia.

Thể thao 24h - Người hâm mộ trắng đêm săn vé trận bán kết AFF Cup ở Mỹ Đình (Hình 2).

Nhiều bạn trẻ ngủ qua đêm bên ngoài sân vận động để "săn" vé trận đấu của đội tuyển Viêt Nam. (Ảnh:Vietnamnet)

Các dịch vụ tự phát phục vụ cho người hâm mộ cũng nhanh chóng nở rộ và đắt khách. Điển hình như dịch vụ giữ xe máy với giá 20.000 đồng/chiếc, dịch vụ cho thuê chiếu với mức giá tương tự. Các khách hàng thuê chiếu có thể yên tâm ngủ cho đến khi mua được vé.

Trời sáng dần, nhiều bạn trẻ vội vàng thức giấc khi lượng người đổ về xếp hàng càng đông. Những người đến sau chen lấn xô đẩy khiến chị em phụ nữ không đứng vững phải bám chặt chấn song hàng rào.

Thể thao 24h - Người hâm mộ trắng đêm săn vé trận bán kết AFF Cup ở Mỹ Đình (Hình 3).


Chăn chiếu, áo ấm chống rét được các bạn trẻ chuẩn bị kĩ lưỡng. (Ảnh: Zing.vn)

Được biết, tính cả số vé bán qua đường công văn và qua các quầy của BTC, sẽ có khoảng 23.000 vé được bán tới tay người hâm mộ. Số còn lại (khoảng gần 20.000 vé) sẽ là vé dành cho đội khách, giấy mời, vé dành cho nhà tài trợ…

Đối với trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình tối 7/12, Liên đoàn bóng đá Viêt Nam bắt đầu mở bán trực tiếp từ 7h sáng 3/12. Vé có 4 mệnh giá gồm 150.000, 250.000, 300.000 và 400.000 đồng, được bán duy nhất tại khu vực cổng sân Mỹ Đình (đường Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, Hà Nội). Thời gian mở bán từ 7h sáng ngày 3/12 cho tới 17h cùng ngày (hoặc tại thời điểm hết vé trước 17h ngày 3/12).

Dưới đây là một số hình ảnh người hâm mộ mua vé xem trận bán kết AFF Cup lượt về giữa tuyển Việt Nam và Indonesia:

Thể thao 24h - Người hâm mộ trắng đêm săn vé trận bán kết AFF Cup ở Mỹ Đình (Hình 4).

Hàng trăm người thức trắng đêm để "săn" vé trận đấu bán kết lượt về AFF Cup. (Ảnh: Vietnamnet)

Thể thao 24h - Người hâm mộ trắng đêm săn vé trận bán kết AFF Cup ở Mỹ Đình (Hình 5).

Càng về khuya, dòng người xếp hàng càng dài. (Ảnh: Vietnamnet)

Thể thao 24h - Người hâm mộ trắng đêm săn vé trận bán kết AFF Cup ở Mỹ Đình (Hình 6).

(Ảnh:Zing.vn)

Thể thao 24h - Người hâm mộ trắng đêm săn vé trận bán kết AFF Cup ở Mỹ Đình (Hình 7).

(Ảnh: Zing.vn)

Thể thao 24h - Người hâm mộ trắng đêm săn vé trận bán kết AFF Cup ở Mỹ Đình (Hình 8).


Càng về sáng, dòng người xếp hàng càng nối dài. (Ảnh:Zing.vn)

Thể thao 24h - Người hâm mộ trắng đêm săn vé trận bán kết AFF Cup ở Mỹ Đình (Hình 9).

Cảnh chen lấn khiến nhiều người mệt mỏi. (Ảnh: Zing.vn)

(tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-ham-mo-trang-dem-san-ve-tran-ban-ket-aff-cup-o-my-dinh-a172624.html