VFF lên tiếng về băng ghi âm cuộc họp đầy ngôn ngữ dung tục của lãnh đạo VPF và Ban trọng tài


Chủ nhật, 20/05/2018 | 02:27


Cùng sự kiện

Sau khi băng ghi âm về cuộc họp giữa lãnh đạo VFF và VPF chứa đầy lời lẽ dung tụ bị rò rỉ, phía VFF đã ra chính thức lên tiếng.

Sau khi băng ghi âm về cuộc họp giữa lãnh đạo VFF và VPF chứa đầy lời lẽ dung tụ bị rò rỉ, phía VFF đã ra chính thức lên tiếng.

Tối ngày 19/5, phía VFF đã đưa ra thông báo với nội dung: “Ngày 15/5, Ban Kiểm tra LĐBĐVN đã họp dưới sự chủ trì của Trưởng ban Nguyễn Nam Hùng để xem xét một số thông tin cần làm rõ về việc điều hành giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia và trọng tài điều khiển các trận đấu.

Vào thời điểm cuối cuộc họp đã xảy ra thái độ thiếu kiềm chế giữa các ông Trần Mạnh Hùng và Dương Văn Hiền, sau đó đoạn băng ghi âm cuộc họp đã được phát tán trên các phương tiện thông tin, gây bức xúc trong dư luận.

Chủ tịch VFF đã nhắc nhở các bên có liên quan và đề nghị Ban Kiểm tra khẩn trương thực hiện các công việc tiếp theo để xử lý vụ việc theo đúng quy định”.

Ông Trần Mạnh Hùng (phải). Ảnh: Dân trí

Trước đó, băng ghi âm cuộc họp giữa lãnh đạo VFF và VPF chứa đầy lời lẽ dung tục bị rò rỉ trên mạng xã hội từ ngày 18/5.

Cuốn băng được ghi lại vào cuối buổi họp giữa lãnh đạo VFF và VPF chiều 15/5 tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam ở Hà Nội. Trưởng ban Kiểm tra VFF Nguyễn Nam Hùng, chủ trì cuộc họp nhằm xác định VPF có hay không can thiệp vào công tác trọng tài ở Ban trọng tài? Đồng thời, cuộc họp muốn xử lý những thông tin tiêu cực trên báo chí.

Trong lúc cuộc họp diễn ra, ông Trần Mạnh Hùng đã nổi giận và dùng lời lẽ dung tục chửi ông Dương Văn Hiền khi biết ông Hiền ghi âm lại cuộc họp này. Ông Hùng còn đe doạ sẽ “cho đàn em tới nhà”. Âm thanh cuối đoạn băng cho thấy tiếng mọi người can ngăn ông Hùng để tránh xảy ra những hành vi quá khích hơn.

Đồng Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vff-len-tieng-ve-bang-ghi-am-cuoc-hop-day-ngon-ngu-dung-tuc-cua-lanh-dao-vpf-va-ban-trong-tai-a230138.html