+Aa-
    Zalo

    Theo bà đi chặt chuối, 3 chị em chết đuối thương tâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong khi theo bà đi chặt chuối ở bờ ao, 3 cháu nhỏ bị sảy chân rơi và chết đuối thương tâm.

    (ĐSPL) - Trong khi theo bà đi chặt chuối ở bờ ao, 3 cháu nhỏ bị sảy chân rơi và chết đuối thương tâm.

    Theo tin tức từ báo Tuổi trẻ, vào khoảng 17h ngày 7/7, tại địa bàn xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đã xảy ra vụ té ao khiến 3 cháu nhỏ tử vong.

    Tình trạng trẻ em tắm ao hồ thiếu người trông nom dẫn đến chết đuối đang ở mức báo động. (Ảnh: Báo Dân trí).

    Gia đình nạn nhân cho biết, vào thời gian trên, bà Hồ Thị N. ở xóm 2, xã Quỳnh Hoa tranh thủ ra bờ ao của gia đình để chặt cây chuối để mang về nhà làm thức ăn cho đàn vật nuôi.

    Trong lúc ra bờ ao, 3 cháu là Hồ Thị L. (7 tuổi), Hồ Thị L. (4 tuổi) và Hồ Thị Hằng H. (4 tuổi) cũng đi theo bà ra bờ ao. Đến khi bà N. chặt xong cây chuối thì nhìn xung quanh không thấy 3 cháu ở đâu và đi tìm.

    Tìm được một lúc thì bà phát hiện trên bờ ao có 3 đôi dép nhưng không thấy người đâu. Ngay lập tức, bà lội xuống ao để tìm thì phát hiện 3 cháu bị nước sâu nhấn chìm.

    Khi sự việc được phát hiện, người dân xung quanh chạy đến đưa từng cháu lên bờ để cứu chữa, tuy nhiên, do phát hiện muộn cả 3 cháu đã tử vong.

    Điều đau lòng là cháu L. (7 tuổi) và cháu L. (4 tuổi) là 2 chị em ruột trong một gia đình, còn cháu H. là chị em họ hàng và là cháu nội của bà Hồ Thị N..

    Trao đổi trên báo Dân trí, ông Lê Xuân Hà - Trưởng Công an xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết: “Vụ việc xảy ra khiến cả xã chúng tôi ai cũng như rơi nước mắt, thương tâm quá. Hiện tại chính quyền địa phương và gia đình 3 cháu đang lo thủ tục mai táng để tiễn đưa 3 cháu về nơi an nghỉ cuối cùng”.

    Được biết, sáng nay (ngày 8/7), chính quyền địa phương xã Quỳnh Hoa tiến hành làm lễ truy điệu và tiễn đưa 3 cháu về nơi an nghỉ cuối cùng.

    LINH SAN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]qkRlbPHWAG[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/theo-ba-di-chat-chuoi-3-chi-em-chet-duoi-thuong-tam-a101243.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.