+Aa-
    Zalo

    Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 giải thích về màn catwalk gây xôn xao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 đã lên tiếng về màn catwalk "khó đỡ" gây chú ý của mình tại đêm chung khảo phía Bắc vừa diễn ra cuối tuần qua.

    Nữ thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 đã lên tiếng về màn catwalk "khó đỡ" gây chú ý của mình tại đêm chung khảo phía Bắc vừa diễn ra cuối tuần qua.

    [presscloud]3446[/presscloud]

    Nguồn clip: Vietnamnet

    Tối 22/7, đêm chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018 đã chính thức diễn ra tại quảng trường Bình Minh, Cửa Lò, Nghệ An. 38 thí sinh lần lượt trải qua các phần thi trang phục Áo dài, bikini và dạ hội. Bên cạnh 25 gương mặt xuất sắc được lựa chọn vào vòng chung kết lộ diện, đêm thi cũng có cả một số màn trình diễn được cho là khá... "kỳ lạ", khiến người xem khó lòng đánh giá được về khả năng của các người đẹp.

    Trong đó, phần catwalk trong bộ váy dạ hội của nữ thí sinh Ngô Thị Diệu Ngân (SBD 026) là được chú ý nhiều nhất bởi dáng đi bị nhận xét loạng choạng và khá... kì cục.

    Diệu Ngân lên tiếng giải thích về màn catwalk của mình tại chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018.

    Sau khi trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng, Diệu Ngân đã lên tiếng giải thích về cách catwalk của mình. Theo đó, người đẹp cho biết do là lần đầu tham gia một cuộc thi sắc đẹp lớn nên chưa có nhiều kinh nghiệm.

    "Hôm qua phần thi dạ hội không biết sao em đi kiểu vậy. Mọi người thông cảm cho em vì lần đầu tiên em thi cuộc thi lớn như thế. Em mới thi xong THPT Quốc gia chưa có thời gian tập luyện nhiều, chưa có kinh nghiệm và váy của e vừa dài và rộng. Phần thi áo dài và bikini e đã cố gắng nhưng đến phần dạ hội khi đó e bị lúng túng không biết làm sao" - Diệu Ngân cho biết.

    Ngô Thị Diệu Ngân sinh năm 2000, có chiều cao 1,69m và số đo 3 vòng lần lượt là 80-58-89. Trước khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018, Diệu Ngân từng thử sức tại cuộc thi ảnh online Hoa hậu Việt Nam Toàn Cầu 2018 và cuộc thi "Thanh niên thanh lịch" - một hoạt động nằm trong Lễ hội Đền Cuông.

    Dù có màn catwalk đáng quên, Diệu Ngân vẫn là gương mặt đầy tiềm năng vì mới chỉ 18 tuổi.

    Thể hiện chưa thuyết phục nên Diệu Ngân đã phải dừng bước ở đêm chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018. Tuy nhiên, với tuổi đời còn rất trẻ, người đẹp vẫn còn rất nhiều cơ hội tỏa sáng ở những cuộc thi nhan sắc khác sau này.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-hoa-hau-viet-nam-2018-giai-thich-ve-man-catwalk-gay-xon-xao-a237469.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan