+Aa-
    Zalo

    Thí sinh “Người hát tình ca” khóc nức nở khi gặp người thân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tập 11 với nhiều khoảnh khắc xúc động từ giám khảo Thanh Hà, Đức Huy cùng các thí sinh đã để lại dấu ấn đáng nhớ ở chặng đường cuối của “Người hát tình ca”.

    (ĐSPL) - Tập 11 với nhiều khoảnh khắc xúc động từ giám khảo Thanh Hà, Đức Huy cùng các thí sinh đã để lại dấu ấn đáng nhớ ở chặng đường cuối của “Người hát tình ca”.

    Tập 11 gameshow “Người hát tình ca” lên sóng tối 18/8 với nhiều cung bậc cảm xúc dâng trào. Ngoài những bài hát từng tạo dấu ấn qua thời gian, tâm sự của các thí sinh khi được gặp người thân ngay trên sân khấu cũng đem lại dấu ấn khó quên trong một chặng đường các thí sinh đồng hành cùng khán giả.

    Đêm thi thứ 11 mở màn với Liên khúc dân ca của 6 thí sinh bước vào vòng Đỉnh cao 2 - vòng thi cuối cùng trước đêm Gala và đêm chung kết trao giải. Trên sân khấu, các thí sinh rạng rỡ trong trang phục truyền thống, khởi động một đêm thi đầy hứng khởi.


    Kiều Oanh - thí sinh thay thế cho sự vắng mặt đột xuất của Văn Hương ở tập này mở đầu phần thi cá nhân với ca khúc Hình bóng quê nhà. Kết thúc bài hát, cô được giám khảo khó tính Thanh Hà dành nhiều lời ngợi khen. Kiều Oanh khiến nhiều khán giả không cầm được nước mắt khi tâm sự, nhờ cuộc thi, bố mẹ cô đã về ở với nhau sau nhiều năm ly thân.  Bố Kiều Oanh cũng gửi lời cảm ơn chương trình đã giúp gia đình mình sum họp. Trước tình huống đó, nhạc sĩ Đức Huy ví von: “Qua Người hát tình ca thì con tim đã vui trở lại”

    Kết quả: Kiều Oanh giành được 94 - 95 - 94 điểm, lần lượt từ giám khảo Thúy Vân, Thanh Hà, Đức Huy.


    Hoàng Nguyên nối tiếp Kiều Oanh với nhạc phẩm Xóm đêm của nhạc sĩ Phạm Đình Chương. Dù được Thanh Hà khen ngợi, Hoàng Nguyên vẫn bị nữ giám khảo bắt lỗi phát âm và sai nhịp. Sau Kiều Oanh, Hoàng Nguyên là thí sinh thứ hai lấy nước mắt khán giả khi anh nghẹn ngào vào khoảnh khắc nhìn lên sân khấu mà không thấy người thân. Nam thí sinh tâm sự mẹ bận chăm heo đẻ ở Quảng Nam nên không thể vào cổ vũ con trai. Khi được MC Quyền Linh đề nghị nói lên cảm xúc về mẹ, Hoàng Nguyên đã khóc nghẹn, không nói lên lời.


    Dưới ghế giám khảo, Thanh Hà cũng khóc nức nở. Cô tâm sự chứng kiến Hoàng Nguyên khóc, cô nghĩ đến phận con lai và ước ao cháy bỏng được gặp mẹ của mình.

    “Khi nghe em xúc động không nói được chị nghĩ ngay đến hoàn cảnh của chị, trên 20 năm chị đã chờ đợi có một nhịp cầu để chị có thể gặp mẹ chị”, nữ giám khảo nói trong nước mắt.

    Kết quả: Hoàng Nguyên được 95 - 96 - 97 lần lượt từ giám khảo Thúy Vân - Thanh Hà - Đức Huy.


    Thí sinh tomboy - Mỹ Tiên - tiếp tục khiến khán giả dậy sóng với giọng hát ngọt ngào trong ca khúc Còn thương rau đắng mọc sau hè của nhạc sĩ Bắc Sơn. Ca sĩ Thanh Hà thừa nhận, chị bị “thót tim” khi Mỹ Tiên hát những nốt cao, tuy nhiên, nốt thấp cô lại thể hiện không tốt. Riêng giám khảo Đức Huy tỏ ý không hài lòng khi Mỹ Tiên hát ca khúc mang âm hưởng dân ca mà lại mặc đồ Hip hop.

    “Sao một bài dân ca em lại mặc bồ đồ hip hop, tôi thấy không phù hợp”, Đức Huy nói.

    Có mặt ở trường quay, bố Mỹ Tiên cũng gửi lời xin lỗi đến con gái vì đã rèn cho cô tính mạnh mẽ, độc lập từ bé. Bà nội Mỹ Tiên khóc nghẹn ngào thương cháu gái.

    “Mình nghe Tiên hát mình đã khóc thầm. Do đóng luôn vai người mẹ, nên từ bé mình đã ép Tiên phải mạnh mẽ, cho nên Tiên như ngày hôm nay là do lỗi của mình”, người cha nghẹn ngào.

    Kết quả, Mỹ Tiên được 94 - 91 - 88 từ giám khảo Thúy Vân, Thanh Hà, Đức Huy


    Tiếp nói Mỹ Tiên, Ngọc Đức đưa khán giả vào một không gian lãng mạn, say đắm với ca khúc Vì đó là em. Anh bị Đức Huy chê “hát như học thuộc bài”. Trên sân khấu, Ngọc Đức gửi lời yêu thương và tri ân tới người vợ trẻ - người đã đồng hành cùng anh qua nhiều gian nan của cuộc sống, chấp nhận hy sinh bản thân để chồng thỏa ước mơ ca hát.

    Điểm số của Ngọc Đức là 96 - 98 - 98, lần lượt từ giám khảo Thúy Vân - Thanh Hà - Đức Huy.


    Hoàng Long là thí sinh thứ 5 tham gia thử thách với ca khúc Tình cha. Anh được giám khảo khó tính Thanh Hà khen nức nở.

    “Chị chúc mừng em. Hôm nay là đêm em hát hay nhất. Cảm xúc của em thật nhưng không quá ủy mị, nhịp nhàng, cao độ thấp, nốt thấp em tốt”, nữ giám khảo nói. 

    Hoàng Long được 99 - 99 - 100, lần lượt từ các giám khảo Thúy Vân, Thanh Hà, Đức Huy.


    Huỳnh Thật kết thúc đêm thi với ca khúc Những bước chân âm thầm. Anh bị Đức Huy chê về cách nhả chữ, ngắt câu và phát âm. Còn Thúy Vân cho rằng nam thí sinh thiếu bình tĩnh trong lúc thể hiện bài hát.

    Ba giám khảo Thúy Vân, Thanh Hà, Đức Huy chấm Huỳnh Thật 94 - 95 - 97 điểm.


    Kết thúc đêm thi, do có số điểm thấp nhất, Kiều Oanh và Huỳnh Thật phải dừng cuộc chơi. Mỹ Tiên, Hoàng Long, Hoàng Nguyên, Ngọc Đức tiếp tục tranh tài để tìm ra ngôi quán quân trong đêm Gala trao giải.

    Tập Gala của chương trình sẽ lên sóng vào ngày 25/8 trên kênh THVL1, phát lại trên THVL 2 vào 11h45 ngày hôm sau. 

    Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]DgRTiG5zbC[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-nguoi-hat-tinh-ca-khoc-nuc-no-khi-gap-nguoi-than-a144327.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan