+Aa-
    Zalo

    Thi thể cụ ông 70 tuổi trôi nổi trên sông Giá, mặc quần bò, tóc bạc trắng

    (ĐS&PL) - Thi thể của một cụ ông khoảng 70 tuổi, tóc bạc trắng, mặc quần bò, áo da màu xanh đen vừa được người dân phát hiện khi đang trôi nổi trên sông Giá.

    Theo báo Giao Thông, khoảng 6h20 ngày 22/3, ông Nguyễn Văn Võ ở xã Kênh Giang, huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng đã gọi điện báo chính quyền xã Lưu Kiếm, huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) về việc phát hiện một thi thể trôi nổi trên sông Giá. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã Lưu Kiếm đã có mặt tại hiện trường. 

    Theo lời kể của ông Võ, khoảng 5h cùng ngày, ông chèo thuyền đánh cá trên sông, phát hiện một người bị chết đuối nổi trên mặt nước ở khu vực gầm cầu Giá thuộc địa phận xã Lưu Kiếm, huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng.

    thi the cu ong 70 tuoi troi noi tren song gia mac quan bo toc bac trang
     Hiện trường phát hiện thi thể cụ ông. Ảnh: Tạp chí Tri thức & cuộc sống

    "Lúc đầu tôi tưởng là ma nơ canh, tôi về nhà kể lại cho vợ con biết, sau đó, tôi cùng vợ con đã ra sông kiểm tra lại mới biết đó là thi thể một cụ ông khoảng 70 tuổi". Ngay sau đó, tôi đã gọi điện báo Công an xã Lưu Kiếm về vụ việc trên. 

    Tại hiện trường, Công an xã Lưu Kiếm ghi nhận một người đàn ông khoảng 70 tuổi, tóc bạc trắng, mặc quần bò, áo da màu xanh đen nổi trên sông với tư thế nằm sấp. Hiện, cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra và tìm thân nhân của thi thể trên. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân, chỉ có một ít tiền mặt. 

    Người dân cho rằng cụ ông trên rất giống với một người bán thuốc đau răng tại chợ Tổng, xã Lưu Kiếm cách nơi phát hiện thi thể khoảng 1km. 

    Một số hộ kinh doanh ở chợ Tổng cho biết, đã nhiều ngày gần đây không thấy cụ ông bán thuốc đau răng trên xuất hiện tại chợ. Người dân chỉ biết cụ ông này là người ở tỉnh Hải Dương đến đây bán thuốc để mưu sinh. 

    Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ, báo Công lý thông tin.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-the-cu-ong-70-tuoi-troi-noi-tren-song-gia-mac-quan-bo-toc-bac-trang-a615515.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan