+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất trong vụ án Thái Thiên Phượng: Chồng cũ nạn nhân có khả năng thoát án?

    (ĐS&PL) - Truyền thông Trung Quốc tiếp tục cập nhật những thông tin liên quan đến vụ án người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại trước thềm phiên tòa diễn ra vào ngày 8/5 tới.

    Ngày 29/4 vừa qua, trang Sina đưa tin Quảng Cầu (65 tuổi, cảnh sát nghỉ hưu, bố chồng cũ nạn nhân), Quảng Cảng Kiệt (31 tuổi, tài xế, anh trai chồng cũ nạn nhân) sẽ bị kết tội mưu sát.

    Trong khi đó, tội danh của Quảng Cảng Trí (28 tuổi, thất nghiệp, chồng cũ nạn nhân) vẫn chưa được công bố chính thức. Vì vậy, trang tin nghi ngại Quảng Cảng Trí sẽ có khả năng thoát tội. Ngoài ra, Lý Thụy Hương (63 tuổi, đã nghỉ hưu, mẹ chồng cũ nạn nhân) cũng sẽ bị buộc tội cản trở pháp luật, nhưng có một điều chắc chắn là người này chưa từng đến hiện trường vụ án nên tội danh sẽ tương đối nhẹ.

    Theo luật hiện hành tại Hong Kong (Trung Quốc), hình phạt cao nhất dành cho tội giết người là chung thân. Vì vậy, gia đình chồng cũ của nạn nhân dù thế nào cũng sẽ không bị kết án tử hình dù hành vi xuống tay có man rợ ra sao. Thậm chí, có người còn cho rằng thẩm phán có thể trả tự do sớm cho chồng cũ Thái Thiên Phượng nếu lấy lý do cần phải chăm sóc 2 con.

    Phiên tòa tiếp theo xét xử vụ án mạng gây rúng động của người mẫu Thái Thiên Phượng sẽ diễn ra vào ngày 8/5 tới.

    thong tin moi nhat trong vu an thai thien phuong chong cu nan nhan co kha nang thoat an3
    Các đối tượng tham gia trong người mẫuThái Thiên Phượng.

    Trước đó, vào ngày 15/4, Sina đưa tin, cảnh sát tiến hành bắt giữ nghi phạm thứ 8 trong vụ giết, phân xác dã man người mẫu Thái Thiên Phượng. Đáng chú ý, dư luận Hong Kong (Trung Quốc) xôn xao khi biết nghi phạm là em trai cùng mẹ khác cha của nạn nhân.

    Tại thời điểm đó, cơ quan điều tra Trung Quốc tiến hành làm rõ vai trò nghi phạm. Sina nhận định nếu thực sự em trai Thái Thiên Phượng thực sự có liên quan, sẽ có nhiều người bị đem ra điều tra vì dính líu đến vụ nữ người mẫu bị sát hại.

    Trước đó, trong vụ án đã có 7 nghi phạm bị bắt giữ, chủ chốt gồm Quảng Cảng Kiệt (31 tuổi, tài xế riêng, anh chồng), Quảng Cảng Trí (tên tiếng Anh: Alex Kwong, 28 tuổi, thất nghiệp, chồng cũ nạn nhân), Quảng Cầu (65 tuổi, bố chồng, cảnh sát nghỉ hưu) và Lý Thụy Hương (63 tuổi, nữ, mẹ chồng).

    thong tin moi nhat trong vu an thai thien phuong chong cu nan nhan co kha nang thoat an
    Em trai cùng mẹ khác cha của người mẫu xấu số Thái Thiên Phượng.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-trong-vu-an-thai-thien-phuong-chong-cu-nan-nhan-co-kha-nang-thoat-an-a574077.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan