+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ cha ruột hiếp dâm con gái ở Quảng Trị

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ việc cha ruột hiếp dâm con gái 3 tuổi, hiện Hội LHPN huyện Đakrông (Quảng Trị) đã có những đề xuất bảo vệ nạn nhân, chăm sóc sức khỏe cho cháu bé.

    Liên quan đến vụ việc cha ruột hiếp dâm con gái 3 tuổi gây chấn động Quảng Trị, hiện Hội LHPN huyện Đakrông đã có những đề xuất bảo vệ nạn nhân, chăm sóc sức khỏe cho cháu bé.

    Ngày 29/8, trao đổi với PV Phụ nữ Việt Nam, bà Nguyễn Thị Quế Phượng, Trưởng ban Tuyên giáo Hội LHPN Quảng Trị, cho biết, ngay sau khi nắm bắt được thông tin, phía Hội LHPN tỉnh đã chỉ đạo và phối hợp với các cấp Hội cơ sở về tận gia đình của cháu bé để nắm thêm tình hình, bên cạnh đó tiến hành động viên, thăm hỏi và hỗ trợ cháu bé cũng như gia đình.

    Đồng thời, Tỉnh Hội có công văn chỉ đạo Hội LHPN huyện Đakrông, đặc biệt là Chi hội Phụ nữ xã, tiếp tục theo sát diễn biến vụ việc, phối hợp với các cơ quan chức năng giám sát, theo dõi vụ việc; Đề xuất với các cơ quan chức năng có biện pháp hỗ trợ, bảo về nạn nhân và gia đình; Tiếp tục có những hỗ trợ, chăm sóc, tư vấn tâm lý và sức khỏe cho cháu bé và gia đình.

    Ngôi nhà của bà M., nơi xảy ra vụ án cha ruột hiếp dâm con gái 3 tuổi. Tiền Phong

    Theo thông tin do bà Phượng cung cấp, vụ việc được tóm tắt như sau: Vào tối 21/8, ông Hồ Văn Đ. (SN 1977), chồng chị Hồ T.M. (SN 1977) trú xã Đakrông, huyện Đakrông (Quảng Trị), đi uống rượu về.

    Tối đó, do mâu thuẫn vợ chồng nên vợ và 2 đứa con khác ngủ dưới gầm nhà, chỉ có cháu Hồ Thị M. (3 tuổi, tên nạn nhân đã được thay đổi - PV) ngủ cùng cha.

    Rạng sáng ngày 22/8, người cha thực hiện hành vi đồi bại với con gái. Sau đó, người mẹ phát hiện ra vụ việc nên la lớn, bắt đối tượng Đ. phải thả bé gái ra.

    Cùng ngày, chị M. đi hỏi ý kiến nhà chồng. Đến ngày 23/8 chị mới báo cho chính quyền địa phương và làm đơn tố cáo đến cơ quan công an hành vi đồi bại của chồng mình.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương và công an xã, công an huyện bắt tạm giam Hồ Văn Đ. để phục vụ công tác điều tra và làm rõ vụ án.

    Qua nắm thông tin từ cơ quan điều tra, được biết Hồ Văn Đ. đã khai nhận hành vi và hiện đang bị tạm giam để tiếp tục điều tra.

    Ngày 26/8, cơ quan cảnh sát điều tra, công an huyện Đakrông đã ra quyết định khởi tố vụ án. Hiện nay cơ quan cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Quảng Trị đang thụ lý điều tra vụ án theo thẩm quyền.

    Được biết, gia đình Đ. thuộc diện hộ nghèo của xã, trước đây Đ. thường xuyên say rượu và về nhà đánh đập vợ con, cháu M. là con út trong gia đình có 4 anh, chị em.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, cháu M. đã được cơ quan công an đưa đi kiểm tra sức khỏe, giám định. Hiện tại, sức khỏe và tinh thần của cháu bé và chị M. đã tương đổi ổn định trở lại.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-cha-ruot-hiep-dam-con-gai-o-quang-tri-a242119.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan