+Aa-
    Zalo

    Thót tim cảnh ô tô không người lái trôi tự do, suýt tông 2 người phụ nữ ở cửa hàng hoa

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông tại Đắk Lắk đỗ xe trên đường nhưng quên kéo phanh tay, khiến ô tô tự do xuống dốc và suýt tông vào 2 người phụ nữ đang đứng gần đó.

    Theo báo Dân Trí, chiều 23/2, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại cảnh chiếc ô tô 7 chỗ không có người trong xe, trôi tự do từ trên dốc xuống và suýt tông vào 2 người phụ nữ đang đứng ở cửa hàng hoa tươi.

    Trong video được chia sẻ, chiếc ô tô trôi dốc, lao vào một gốc cây ven đường, rất gần vị trí người phụ nữ đang đứng lựa hoa. Trước sự việc, 2 người phụ nữ đều tỏ vẻ hoảng hốt, ôm chầm lấy nhau. Sau đó, một số người chạy tới, điều khiển chiếc xe rời đi.

    o-to-troi-tu-do-suyt-tong-vao-2-phu-nu-o-shop-hoa-video--trich-xuat-camera-an-ninh..mp4

    Ô tô trôi tự do, suýt tông vào 2 phụ nữ ở shop hoa. Nguồn: Dân Trí

    Qua trao đổi, chị M. (19 tuổi, nhân viên cửa hàng hoa trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk), xác nhận chị là nhân vật trong đoạn clip và vụ việc xảy ra khoảng 9h10 ngày 23/2.

    Theo chị M., thời điểm trên, chị đang tư vấn cho một nữ khách hàng. Do mải trao đổi nên chị không biết chiếc ô tô trôi tự do.

    "Khoảng cách chiếc xe với chúng tôi quá gần, may mắn là tôi đã di chuyển vào phía trong nếu không thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Hoảng sợ, tôi và vị khách ôm lấy nhau an ủi vì may mắn thoát nạn", chị M. nhớ lại.

    Chia sẻ trên báo Giao Thông, chị M. cho biết thêm: "Sau sự việc, chủ của chiếc ô tô đã gặp tôi để xin lỗi. Chủ xe nói do quên kéo phanh tay, còn mình mải bốc hàng phía sau xe nên dẫn đến sự việc trên.

    Do không có thiệt hại nặng nên tôi cũng vui vẻ bỏ qua, mong mọi người lái xe phải cẩn thận hơn".

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thot-tim-canh-o-to-khong-nguoi-lai-troi-tu-do-suyt-tong-2-nguoi-phu-nu-o-cua-hang-hoa-a611692.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan