+Aa-
    Zalo

    Thót tim cảnh tài công nhí điều khiển phà chở khách qua sông Đồng Nai

    (ĐS&PL) - Đoạn video hơn 1 phút ghi lại cảnh bé trai điều khiển phà chở khách qua sông Đồng Nai khiến nhiều người không khỏi hoảng sợ.

    Theo VietNamNet, mạng xã hội vừa xuất hiện một đoạn video dài hơn 1 phút ghi lại cảnh bé trai khoảng 12 tuổi điều khiển phà chở khách qua sông Đồng Nai. Chiếc phà mang biển kiểm soát ĐN-0871 chở theo nhiều hành khách và xe máy tại bến đò Hiếu Liêm, kết nối địa phận tỉnh Đồng Nai với tỉnh Bình Dương.

    Trên phà có nhiều hành khách không mặc áo phao, trong khi bé trai cầm vô lăng phà điều khiển liên tục để đưa hành khách qua sông Đồng Nai. Một số người chứng kiến tỏ ra hoảng hốt đã quay lại video đăng lên mạng xã hội.

    thot tim canh tai cong nhi dieu khien pha dua hanh khach qua song dong nai
    Tài công nhí điều khiển phà đưa hành khách qua sông Đồng Nai. Ảnh: Lao Động

    Được biết, bến Hiếu Liêm - Trị An là bến đò chính kết nối giao thương giữa các xã của huyện Vĩnh Cửu nên lưu lượng người qua lại đông đúc. Đây cũng là bến đò có các chuyến phà từ xã Hiếu Liêm (huyện Vĩnh Cửu) đi huyện Bắc Tân Uyên (tỉnh Bình Dương).

    Tình hình giao thông đường thủy qua đây khá phức tạp với lòng sông sâu, nước chảy xiết tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông đường thủy, nhất là với việc tài công nhí điều khiển phà.

    Ngày 28/8, trao đổi với báo Lao Động, ông Nguyễn Phan Trung – Chánh Thanh tra sở GTVT tỉnh Đồng Nai cho biết đã xác minh được thông tin tài công 12 tuổi điều khiển phà chở khách qua sông Đồng Nai.

    Theo ông Trong, Đội Thanh tra giao thông số 5 khu vực huyện Vĩnh Cửu phối hợp với địa phương đã mời chủ bến phà và những người liên quan lên làm việc và xử lý nghiêm theo quy định.

    Bước đầu xác định bé trai mới 12 tuổi điều khiển phà trong video là con của một tài công khác. Hai tài công ngồi cạnh bé trai xuất hiện trong video không phải “tua” làm việc mà 2 người này đang có công việc đi thành phố Long Khánh. 

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thot-tim-canh-tai-cong-nhi-dieu-khien-pha-cho-khach-qua-song-dong-nai-a549201.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan