+Aa-
    Zalo

    Thót tim khoảnh khắc nhân viên đường sắt cứu người đàn ông bị tàu cuốn"như phim hành động"

    (ĐS&PL) - Đoạn clip ghi lại cảnh một nhân viên đường sắt đã lao tới cứu một hành khách khỏi một vụ tai nạn khi anh ta đang cố gắng lên một chuyến tàu đang di chuyển.

    Nhân viên đường sắt lao tới cứu người đàn ông bị đoàn tàu kéo lê.

    Đường sắt Ấn Độ mới đây đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh một nhân viên đường sắt đã lao tới cứu một hành khách ra khỏi một vụ tai nạn có thể gây tử vong, khi người này đang cố gắng lên một chuyến tàu đang di chuyển ở ga Pune.

    Digambar Desai, một thành viên của đội ngũ nhân viên MSF (Medical Sans Frontieres), bỗng nhiên nổi lên như một anh hùng khi anh cố gắng cứu một hành khách bị ngã khi cố gắng lên tàu Udyan Express. Vài phút sau, nhân viên của Lực lượng Bảo vệ Đường sắt (RPF) đã tham gia ngăn chặn người đàn ông rơi xuống đường ray.

    Đoạn clip về cuộc giải cứu kịch tính đã được ghi lại trên CCTV vào ngày 27/3 và sau đó được chia sẻ rộng rãi vào sáng thứ Năm bởi tài khoản X chính thức của Pune Division. Nhanh chóng, đoạn clip đã thu hút được phản ứng tích cực từ phía người xem.

    "Giữa sự hối hả ở nhà ga Pune, hành động nhanh chóng và dũng cảm của nhân viên MSF Digambar Desai đã cứu một hành khách khỏi vụ tai nạn suýt chết trên tàu Udyan Express. Một minh chứng thực sự cho sự cống hiến hết mình cho dịch vụ hành khách", chú thích bài đăng của DRM Pune trên X.

    Trong một bài đăng khác, cơ quan quản lý đường sắt yêu cầu hành khách không được cố gắng lên hoặc xuống một đoàn tàu đang di chuyển.

    Hành động anh hùng của Desai đã được người dùng mạng xã hội ca ngợi.

    P.L (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thot-tim-khoanh-khac-nhan-vien-uong-sat-cuu-nguoi-an-ong-bi-tau-cuon-nhu-phim-hanh-ong-a409666.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan