+Aa-
    Zalo

    Thót tim máy bay Airbus A320 xoay 180 độ trước khi hạ cánh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một máy bay của hãng hàng không Hàn Quốc Asiana khi cố gắng hạ cánh đã bị xoay vòng 180 độ, sau đó trượt khỏi đường băng.

    (ĐSPL) - Vụ tai nạn xảy ra lúc 20h (giờ địa phương) ngày 14/4, một máy bay của hãng hàng không Hàn Quốc Asiana khi cố gắng hạ cánh đã bị xoay vòng 180 độ, sau đó trượt khỏi đường băng.

    Hình ảnh thu được từ một đài truyền hình địa phương cho thấy, chiếc máy bay Airbus A320 nằm trên mặt đất trong khi bộ phận hạ cánh vẫn chưa mở.

    Cục Hàng không dân dụng của Nhật Bản cho biết, chiếc máy bay xoay 180 độ trước khi đến điểm dừng cuối cùng, sau đó nó đã bị trượt khỏi đường băng và nằm trong khu vực thảm cỏ.

    Khoảng 23 người bị thương, trong đó 20 người đã được đưa tới bệnh viện. Vụ tai nạn đã làm động cơ và một phần của một cánh bên trái của máy bay bị hư hỏng.

    Chuyến bay OZ162 của hãng hàng không Asiana Airlines cất cánh từ sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc) và dự kiến đáp xuống sân bay Hiroshima (Nhật Bản). Trên máy bay có 73 hành khách và 8 thành viên phi hành đoàn.

    Hiện sân bay Hiroshima đã tạm thời bị đóng cửa để phục vụ các công tác cứu hỏa và điều tra. Nguyên nhân chính xác của vụ tai nạn đang được các nhà chức trách điều tra, tuy nhiên bước đầu xác định có thể chiếc Airbus A320 đã va phải vật thể lạ khi hạ cánh.

    Được biết Asiana Airlines là hãng hàng không lớn thứ 2 tại Hàn Quốc sau Korean Air.

    LINH AN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thot-tim-may-bay-airbus-a320-xoay-180-do-truoc-khi-ha-canh-a91009.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan