+Aa-
    Zalo

    Thu giữ 2.000 iPhone và máy tính bảng nhập lậu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hàng nghìn iPhone và máy tính bảng nhập lậu được giấu tinh vi trong xe bán tải vận chuyển từ Bắc vào Nam đã bị cơ quan chức năng thu giữ.

    (ĐSPL) - Hàng nghìn iPhone và máy tính bảng nhập lậu được giấu tinh vi trong xe bán tải vận chuyển từ Bắc vào Nam đã bị cơ quan chức năng thu giữ.

    Số lượng lớn hàng lậu được cất giấu tinh vi. Ảnh: Thanh Niên

    Tin tức từ VOV cho biết, vào lúc 0h30 phút ngày 10/3, tại huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An), Phòng CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (PC46) Công an Nghệ An phối hợp Cục Cảnh sát kinh tế (C46-Bộ Công an) đã kiểm tra chiếc xe bán tải mang biển số 89C – 063.39 chạy trên quốc lộ 1A theo hướng từ bắc vào nam.

    Khi kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe có hàng ngàn máy tính bảng và điện thoại không có giấy tờ hợp lệ được giấu trong những lỗ hổng bí mật dưới ghế ngồi, cánh cửa xe, đáy và hai bên thùng xe.

    Số lượng máy tính bảng và điện thoại được thu giữ sau khi kiểm đếm là gần 2000 chiếc, trong đó chủ yếu là iPhone 4, 5, 5S và Iphone 6.

    Theo Thanh Niên, bước đầu xác định tài xế xe là Đỗ Văn Hoàn và người ngồi trên xe là Phạm Văn Ngàn (đều ngụ Quảng Ninh).

    Tài xê Hoàn khai, số hàng nhập lậu được vận chuyển từ Quảng Ninh vào các tỉnh phía nam để tiêu thụ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-giu-2000-iphone-va-may-tinh-bang-nhap-lau-a86858.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan