+Aa-
    Zalo

    Thu hồi giấy chứng nhận an ninh, trật tự của quán karaoke khách "VIP" tại Bảo Lộc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng) đã ban hành quyết định thu hồi giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự của quán karaoke Havana (đường N4 khu Hàng Dừa, phường 1, TP.Bảo Lộc).

    Ngày 14/9, Công an TP.Bảo Lộc cho biết đơn vị đã ban hành quyết định thu hồi Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự của quán karaoke Havana (đường N4 khu Hàng Dừa, phường 1, TP.Bảo Lộc) ông Đặng Gia Quang làm chủ, theo Tuổi trẻ.

    Trong quyết định nêu rõ cơ sở karaoke này đã có hành vi vi phạm về an ninh trật tự và đã bị xử phạt vi phạm hành chính 2 lần trở lên trong năm 2022. Việc thu hồi giấy chứng nhận được áp dụng theo quy định tại điểm d, Khoản 2, Điều 18 Nghị định 96/2016 của Chính phủ. Thời hạn thu hồi giấy chứng nhận này là trong 6 tháng (từ ngày 7/9/2022 đến 6/3/2023).

    quan karaoke bao loc
    Quán karaoke Havana. Ảnh: Tuổi trẻ.

    Công an TP.Bảo Lộc cũng đã có thông báo về việc thu hồi giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự đối với quán karaoke Havana, gửi các ngành chức năng và chính quyền địa phương để phối hợp trong công tác quản lý đối với quán karaoke nói trên, theo Người lao động.

    Trước đó vào ngày 6/9, Công an TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng) đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can liên quan đến vụ việc tổ chức, sử dụng ma túy tại quán karaoke Havana.

    Vào khoảng 0h15 ngày 28/8, Công an TP.Bảo Lộc đã kiểm tra đột xuất tại karaoke Havana. Qua kiểm tra nhanh, lực lượng chức năng xác định có 32 người dương tính với ma túy, gồm 23 khách, 9 nhân viên phục vụ của quán. Qua làm việc, cơ quan công an xác định có 7 người trong phòng hát có hành vi tổ chức sử dụng ma túy.

    Đến nay, 6 bị can đã bị khởi tố với tội danh tổ chức sử dụng ma túy, gồm: Nguyễn Văn Ngọc Sơn, Nguyễn Bảo Trung, Nguyễn Hà Anh, Nguyễn Duy Đồng, Vũ Văn Chiến, Vũ Duy Hữu. Đáng chú ý, trong nhóm tham gia sử dụng ma túy này có con của một lãnh đạo TP.Bảo Lộc khiến dư luận quan tâm.

    Hiện Công an TP.Bảo Lộc đang tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra các quán karaoke, quán bar trên địa bàn, trường hợp phát hiện các vi phạm sẽ tiến hành xử lý nghiêm.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-hoi-giay-chung-nhan-an-ninh-trat-tu-cua-quan-karaoke-khach-vip-tai-bao-loc-a551065.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan