+Aa-
    Zalo

    Thủ môn Chievo gãy xương mũi, bất tỉnh ngay trên sân vì va chạm với C.Ronaldo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Siêu sao C.Ronaldo đã có cú va chạm khá mạnh với thủ môn Stefano Sorrentino, trong trận đấu giữa Juventus và Chievo ở vòng mở màn Series A 2018-2019 ngày 18/8.

    Siêu sao C.Ronaldo đã có cú va chạm khá mạnh với thủ môn Stefano Sorrentino, trong trận đấu giữa Juventus và Chievo ở vòng mở màn Series A 2018-2019 ngày 18/8.

    Sau tình huống va chạm với tân binh của Juventus ở cuối trận đấu, người gác đền 39 tuổi ngay lập tức nằm bất động trên sân và phải đưa vào bệnh viện Borgo Trento của Verona trong tình trạng mất ý thức. Thủ thành Sorrentino mất một đêm nằm viện để các bác sĩ theo dõi tình hình.

    Theo phát ngôn chính thức từ CLB, Sorrentino được chẩn đoán bị gãy xương mũi, dập vai trái và trật đốt sống cổ.

    Cú va chạm mạnh với Ronaldo khiến thủ thành Sorrentino nằm bất động trên sân. Ảnh: AFP

    Ngày hôm sau, Stefano Sorrentino đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của anh với chiếc mũi bị gãy và cổ phải bó cố định. Anh cũng không quên gửi lời cảm ơn đến mọi người: “Cảm ơn các bạn vì tất cả tin nhắn ân cần, tình cảm và bày tỏ sự tôn trọng dành cho tôi. Chúng tôi là một đội bóng tuyệt vời, còn Ronado đã cho tôi ăn đủ.”

    Cựu thủ thành Torino cũng cho biết, anh cảm thấy rất tự hào vì đã hoàn thành nhiệm vụ ngăn cản ngôi sao người Bồ ghi bàn. “Cậu ta là nhà vô địch, người có thể quyết định trận đấu trong bất kỳ khoảnh khắc nào. Trước trận đấu, tôi tự nhủ sẽ cố gắng ngăn cản Ronaldo ghi bàn bằng mọi giá”, Sorrentino phát biểu với Sky Sport Italy.

    Ronaldo và các đồng đội đang bị chỉ trích vì không quan tâm đến thủ thành Chievo đang nằm trên sân. Ảnh: AFP

    Anh cũng vui vẻ cho biết: “Thông thường Ronaldo bị cầu thủ khác phạm lỗi, ngày hôm nay tôi có thể nói rằng mình là một trong số ít người bị cậu ta phạm lỗi.”

    Trong khi Sorrentino có thể pha trò sau khi tỉnh lại, nhưng bạn gái anh, Sara Ruggeri lại tỏ ra rất tức giận vì thái độ của các cầu thủ Juventus.  

    “Cảm ơn những người có trái tim, tình người, lòng tự trọng và sống có nguyên tắc. Xấu hổ thay cho những người đi sỉ nhục, chỉ trích, chạy đi ăn mừng hoặc tệ hơn là ra xem người khác rồi ngoảnh mặt bỏ đi”, Sara tức tối viết trên trang cá nhân.

    Sau tình huống va chạm trên sân, Ronaldo đã đến xem tình trạng của Sorrentino và rời đi sau khi đội ngũ y tế chạy đến sơ cứu cho thủ thành Chievo. Chủ nhật vừa qua, anh vẫn sinh hoạt và tập luyện trong phòng tập gym như thường.

    Trong khi đó, Paulo Dybala đã phải lên tiếng xin lỗi vì ăn mừng tình huống đưa bóng vào lưới của Mario Mandzukic khi thủ thành Sorrentino đang nằm sân. Dybala viết trên trang cá nhân: “Bạn nói đúng. Tôi không nhận ra điều gì đang xảy ra trên sân vào thời điểm đó. Tôi đã sai.”

    Minh Phạm(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-mon-chievo-gay-xuong-mui-bat-tinh-ngay-tren-san-vi-va-cham-voi-cronaldo-a240868.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan