+Aa-
    Zalo

    Thua Thái Lan 1-3, tuyển futsal Việt Nam mất vé vào chung kết giải Đông Nam Á

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiều 8/4, tuyển futsal Việt Nam đã nhận thất bài 1-3 trước Thái Lan ở trận bán kết thứ hai Giải futsal vô địch Đông Nam Á 2022.

    Chiều 8/4, tuyển futsal Việt Nam chạm trán Thái Lan ở bán kết giải vô địch Đông Nam Á. Đây là thử thách lớn với thầy trò HLV Phạm Minh Giang khi Thái Lan là ứng viên số 1 cho chức vô địch ở giải đấu năm nay.

    Trong hiệp một, tuyển futsal Việt Nam chơi ấn tượng dù không được đánh giá cao bằng đội chủ nhà. Các học trò HLV Minh Giang có hiệp đấu hay nhất từ đầu giải với lối đá phòng ngự - phản công. Họ liên tục có những pha tấn công nguy hiểm và cơ hội thuộc về Nhan Gia Hưng, Nguyễn Thịnh Phát... Đặc biệt, Nguyễn Văn Hiếu có cú đệm bóng cận thành chạm xà ngang khung thành tuyển futsal Thái Lan.

    Ở chiều ngược lại, đội chủ nhà cũng gây khá nhiều sóng gió cho tuyển futsal Việt Nam. Các nhân tố giàu kinh nghiệm như Kritsada, Muhammad dứt điểm khá hiểm hóc nhưng đều bị Văn Ý cản phá. Hiệp một kết thúc với tỷ số 0-0.

    futsal viet nam thua thai lan 1
    Tuyển futsal Việt Nam thi đấu đầy nỗ lực dù không thể biến một số cơ hội rõ ràng thành bàn thắng.

    Ở hiệp đấu thứ hai, Thái Lan chơi hiệu quả hơn và Muhammad đã tung cú sút rất hiểm hóc vào góc cao đánh bại thủ môn Hồ Văn Ý mở tỷ số 1-0 cho Thái Lan phút 22. Bị thủng lưới, tuyển Việt Nam dồn lên và có bàn thắng gỡ hòa 1-1 phút 32.

    Từ quả đá phạt góc, bóng chạm người hậu vệ Thái Lan trước khi Nguyễn Minh Trí đánh gót điệu nghệ đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Những phút còn lại hai đội chơi khá chặt chẽ nhưng đến phút 36, Muhammad đã tỏa sáng với pha đi bóng rồi tung cú sút bóng vào góc trái khung thành của Việt Nam để lần thứ hai đưa Thái Lan vượt lên dẫn trước.

    Thời gian còn lại, futsal Việt Nam chơi power-play nhưng không thành công. Ngược lại, điều này đã dẫn đến bàn thua thứ 3 của Việt Nam ở phút 40. Từ tình huống phản công, Kritsada Wongkaeo sút xa vào lưới trống ghi bàn ấn định tỷ số 3-1.

    Với kết quả này, tuyển futsal Thái Lan vào chung kết để đối đầu Indonesia. Trong khi đó, tuyển futsal Việt Nam còn gặp Myanmar để tranh suất cuối cùng dự vòng chung kết futsal châu Á 2022, bên cạnh 2 đội tranh chức vô địch Đông Nam Á.

    Đội hình ra sân:

    Futsal Thái Lan: Perapat, Kritsada, Sarawut, Muhammad, Katawut.

    Futsal Việt Nam: Hồ Văn Ý, Phạm Đức Hòa, Trần Thái Huy, Nguyễn Thịnh Phát, Nhan Gia Huy.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-thai-lan-1-3-tuyen-futsal-viet-nam-mat-ve-vao-chung-ket-giai-dong-nam-a-a533675.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan