+Aa-
    Zalo

    Thua thảm trước Croatia, Argentina có nguy cơ lớn bị loại từ vòng bảng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đội bóng xứ Tango có ngày thi đấu không thể tồi tệ hơn với trận thua “bạc nhược” trước Croatia.

    Đội bóng xứ Tango có ngày thi đấu không thể tồi tệ hơn với trận thua “bạc nhược” trước Croatia.

    Messi tiếp tục thể hiện phong độ thất vọng. Ảnh: Four Four Tow.

    Đội tuyển Argentina nhập cuộc chủ động và đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên việc thi đấu với ba hậu vệ khiến đội bóng áo xanh trắng để lộ những kẽ hở ở hàng thủ và liên tục bị Croatia khai thác. Ngay phút thứ 4, Ivan Perisic đã có cơ hội đối mặt với thủ môn Caballero bên phía đội bóng Nam Mỹ trước khi tung ra cú dứt điểm quyết đoán, may mắn là thủ môn người Argentina kịp thời cản phá.

    Argentina cũng có nhiều tình huống đáp trả sau những nỗ lực không ngừng nghỉ. Cơ hội đáng chú ý nhất của đội bóng xứ Tango đến  từ phút 30, xuất phát từ một sai lầm bên phía hàng thủ Croatia. Tuy nhiên, khi trước mặt đã là khung thành trống, tiền vệ Enzo Perez vẫn dứt điểm ra ngoài trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

    Chỉ ba phút sau, Croatia khiến người hâm mộ đại diện Nam Mỹ “thót tim”, Mandzukic thoải mái băng lên từ cánh trái đón đường treo bóng của Rebic nhưng cú đánh đầu của anh lại đưa bóng đi chệch khung thành Argentina trong gang tấc. Cả đội bóng xứ Tango lẫn Croatia đều sở hữu nhiều tình huống ăn bàn “mười mươi”, chỉ tiếc là bàn thắng vẫn chưa đến. Kết thúc hiệp một, hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0.

    Hiệp hai chứng kiến màn trình diễn “thảm họa” của Argentina. Khi mà Messi và các đồng đội còn đang loay hoay không sao có bàn thắng mở tỷ số thì sai lầm tai hại của thủ thành Caballero đã khiến đội bóng xứ Tango “ôm hận”. Caballero có pha chuyền bóng lỗi cực kỳ tệ hại ở phút 53, để rồi Rebic tung cú volley quyết đoán mở tỷ số cho Croatia.

    Những phút sau đó, Argentina dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Và đó cũng là cơ hội để Croatia khai thác vào “điểm yếu chết người” bên phía hàng phòng ngự đội bóng Nam Mỹ. Luka Modric đặt dấu chấm hết cho những nỗ lực có điểm của Argentina với một “tuyệt phẩm” sút xa vô cùng đẹp mắt ở phút 80. Chưa dừng lại ở đó, đội bóng xứ Tango đánh dấu ngày thi “thảm hại” của mình bằng bàn thua ở những phút bù giờ cuối cùng trận đấu, Ivan Rakitic “nhấn chìm” ông lớn Nam Mỹ với bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0.

    Chung cuộc, Argentina “thảm bại” Croatia với tỷ số 0-3. Sau hai trận toàn thắng, Croatia đã chắc chắn có mặt ở vòng loại trực tiếp. Trong khi đó, Messi và đồng đội có nguy cơ lớn phải “xách va li” về nước ngay từ vòng bảng với vỏn vẹn một điểm sau hai trận đấu.

    Thịnh Nghệ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-tham-truoc-croatia-argentina-co-nguy-co-lon-bi-loai-tu-vong-bang-a233852.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan