+Aa-
    Zalo

    Thực hư chuyện Hương Giang làm vedette show thời trang nhưng vắng mặt vào phút chót

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vốn có kế hoạch trình diễn ở vị trí vedette trong phần cuối của show diễn, nhưng không hiểu sao Hoa hậu chuyển giới Hương Giang lại không hề có mặt trên sàn catwalk.

    Vốn có kế hoạch trình diễn ở vị trí vedette trong phần cuối của show diễn, nhưng không hiểu sao Hoa hậu chuyển giới Hương Giang lại không hề có mặt trên sàn catwalk.

    Hoa hậu Hương Giang có mặt tại show diễn từ sớm.

    Tối 30/6, hàng loạt Hoa hậu, Á hậu như Phạm Hương, Mỹ Linh, Hương Giang, Tú Anh, Ngọc Hân... đã cùng góp mặt trên thảm đỏ show diễn thời trang tại Hà Nội của NTK Hà Duy.

    Theo tiết lộ ban đầu của NTK Hà Duy, Hương Giang sẽ đảm nhận vai trò vedette ở phần kết chương trình cùng với một người đẹp khác. Tuy nhiên, cuối cùng Hương Giang bất ngờ không xuất hiện trên sàn diễn khiến nhiều người ngỡ ngàng đặt câu hỏi.

    Được biết, Hoa hậu Hương Giang đã có mặt tại thảm đỏ của show diễn từ sớm để chụp hình và vào hậu trường make-up, làm tóc, chuẩn bị cho vai trò người mẫu. Cô có nhiều hình ảnh thảm đỏ cũng như chụp chung với những người đẹp khác để chứng minh rằng mình không hề đến muộn hay gặp trục trặc gì mà không thể tham dự show diễn.

    Phía đại diện Hoa hậu Chuyển giới 2018 cho biết, Hương Giang đã tỏ ra rất buồn vì không thể ra diễn. Cô ngồi đợi ở phòng make-up và nghĩ rằng sẽ có người trong ê kíp sản xuất nhắc nhở mình trước giờ lên sân khấu. Tuy nhiên đã không có ai đến nhắc Hương Giang. Điều đó khiến cô bị trễ hẹn với khán giả.

    Hương Giang hi vọng khán giả sẽ hiểu và thông cảm cho sự cố không mong muốn này. Cô vẫn sẽ hoạt động cống hiến không ngừng nghỉ cho nghệ thuật.

    Hương Giang cảm thấy rất đáng tiếc vì "lỡ hẹn" với khán giả Hà Nội.

    Sau đó, Hương Giang vẫn có mặt trong hậu trường thời điểm kết thúc show và vội vã ra về ngay và gương mặt lộ rõ vẻ không vui, không thoải mái.

    Về phía Hà Duy, chia sẻ với Zing.vn, anh bày tỏ sự tiếc nuối khi đã để xảy ra sự cố trong show cá nhân đầu tiên. Nhà thiết kế 8X cho biết khi không thấy Hương Giang ở phần cánh gà, anh đã buộc phải để người đẹp còn lại độc diễn và dắt tay cô ra chào khán giả.

    Sau show, anh có gặp gỡ Hương Giang để tìm hiểu câu chuyện. Bản thân anh và Hương Giang đều buồn vì sự cố xảy ra. Hà Duy hy vọng sẽ có cơ hội khác hợp tác với Hoa hậu chuyển giới 2018 bởi cô là người mà anh rất quý mến trong cả công việc và cuộc sống.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-chuyen-huong-giang-lam-vedette-show-thoi-trang-nhung-vang-mat-vao-phut-chot-a234867.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan