+Aa-
    Zalo

    Thực hư chuyện nâng mũi đổi vận của cô nàng mũi tẹt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiếc mũi tẹt khi nhìn vào không chỉ khiến bạn kém thu hút hơn mà còn ảnh hưởng rất lớn đến công danh sự nghiệp.

    Mũi tẹt là dáng mũi xuất hiện phổ biến ở các nước Châu Á. Chiếc mũi tẹt khi nhìn vào không chỉ khiến bạn kém thu hút hơn mà còn ảnh hưởng rất lớn đến công danh sự nghiệp. Có nhiều cô gái đã quyết định nâng mũi để thay đổi vận mệnh, thực hư chuyện này như thế nào?

    Trong 5 ngũ quan của khuôn mặt, thì mũi là bộ phận quan trọng nhất trên gương mặt sau mắt. Chiếc mũi sẽ được các nhà nhân tướng học nhìn nhận và đánh giá dưới nhiều góc độ để đoán biết vận mệnh, tính cách, đường tài vận, tình duyên của chủ nhân.

    Mũi là một trong những bộ phận quan trọng trên gương mặt của con người


    Mũi qua cái nhìn nhân tướng học?

    Mũi hay Tung nhạc, chỉ bộ phận nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt. Đây là trụ chống trời cao sừng sững, nối liền với Thiên đình. Trong nhân tướng học mũi được chia thành 3 phần, mỗi phần thể thể hiện một khúc của cuộc đời.

    Khu vực sống mũi: nằm giữa hai mắt và là khởi điểm của mũi được gọi là Sơn căn. Đây là khu vực biểu hiện cho trí lực, sự thông minh của cô gái.

    Khu vực đầu mũi: biểu hiện cho tiền tài, danh vọng.

    Khu vực lỗ mũi: biểu hiện cho cuộc sống lứa đôi.

    Phụ nữ mũi tẹt thì có cuộc sống, công danh, sự nghiệp như nào?

    Dáng mũi tẹt có sống mũi thấp, không lộ rõ, thậm chí không có sống mũi, khiến cho tổng thể gương mặt mất cân xứng. Nhìn trực diện, mũi tẹt thường để lộ lỗ mũi, hơi hếch, kém thu hút. Nhìn nghiêng, đường tiêu chuẩn thẩm mỹ từ đỉnh đầu mũi, đầu môi và đỉnh cằm không nằm

    Theo các nhà nhân tướng học, mũi thấp tẹt nói lên nhiều điều về cuộc sống, tính cách, tình duyên của người đó.

    Xét về mặt tính cách: Một số trường phái nhân tướng học nói rằng, người sở hữu chiếc mũi tẹt sẽ không phát tài được. Bởi họ là người ít quảng giao, thích sống an phận thủ thường, không thích mở rộng các mối quan hệ. Phụ nữ mũi tẹt thì thường hay ghen tuông.

    Mũi thấp khiến bạn gặp nhiều khó khăn, trắc trở trong sự nghiệp và tình duyên

    Xét về mặt tài vận: Như đã nói ở trên, mũi tượng trưng cho tiền tài và danh vọng, những người sở hữu dáng mũi tẹt thườnggặp khó khăn và trục trặc về tiền bạc, không gặp may trong kinh doanh, vì quá dễ tin người nên thường bị lừa gạt, dẫn đến mất hết tài sản. Sau khi lập gia đình, dễ gặp khó khăn về tài chính, làm hao tổn tài sản của chồng, tan hoang nhà cửa.

    Về công danh, sự nghiệp: Vì tính cách ngại giao tiếp, nên người mũi tẹt khó thăng quan tiến chức trong công việc, không nắm bắt được cơ hội để thăng tiến. Đối với đàn ông thì dễ gặp vận xui trong sự nghiệp và công việc, mất rất nhiều thời gian để thăng tiến hơn người bình thường.

    Sức khỏe: Theo nhân tướng học người mũi thấp sinh khí khó lưu thông nên dễ mắc bệnh về đường hô hấp, gậy mệt mỏi, khó thở

    Về đường tinh duyên: Người mũi thấp thường có đường tinh duyên khá trắc trở, họ sống nội tâm, nên thường nặng tình, bi lụy vì tình cảm. Mà những người nặng tình thường khổ nhiều vì tình cảm.

    Theo nhân tướng học, người phụ nữ sở hữu dáng mũi đẹp là cánh mũi rộng, sống mũi cao. Bởi cánh mũi rộng thì người đó có cuộc sống vợ chồng hạnh phúc viên mãn. Sống mũi cao thường gặp nhiều thành công trong công việc, cũng như trong cuộc sống.

    Mũi còn tượng trưng cho cung Phu. thể hiện cho người bạn đời của mình, và có ảnh hưởng rất lớn đến nhân duyên. Nếu Sơn căn quá thấp thì chứng tỏ nữ mệnh khó được hưởng hồng phúc của chồng, cũng chính là khó lấy được người chồng như ý, đồng thời vận khí của người chồng cũng xấu, cuộc sống khó khăn, vất vả.

    Xã hội ngày càng hiện đại, việc tướng học có thể quyết định vận mệnh không còn quá quan trọng như trước. Nhưng nhiều cô gái lựa chọn phẫu thuật nâng mũi là giải pháp để có một chiếc mũi cao, với hy vọng thay đổi vận mệnh.

    Thực hư câu chuyện nâng mũi thay đổi vận mệnh của cô nàng mũi tẹt

    Mặc dù tính cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có nghiên cứu cụ thể nào chứng minh được việc nâng mũi giúp bạn cải thiện được vận mệnh. Nhưng điều được cải thiện đầu tiên đó chính là yếu tố tâm lý, khi ta đẹp, ta tự tin, ta thấy mọi thứ suôn sẻ hơn.

    Dáng mũi cao thanh thoát khiến bạn trông tự tin hơn

    Tại Viện thẩm mỹ D’Vincy, đơn vị đã và đang ứng dụng công nghệ nâng mũi Amis. Nâng mũi Amis Perfect Softline là giải pháp mới, giúp bạn khắc phục triệt để tình trạng mũi thấp tẹt, mũi gồ,.. cho cả nam lẫn nữ. Ứng dụng công nghệ ít xâm lấn, dựa trên nhân trắc học người Việt để mang đến cho bạn dáng mũi thẳng tự nhiên, mềm mại, hài hòa với khuôn mặt.

    Đã có nhiều cô gái nói với tôi rằng:“Nâng mũi đổi vận là có thật đấy, sau nâng mũi nó khiến mình tự tin hơn, thuận lợi hơn trong giao tiếp, thành công trong công việc hơn, chuyện tình cảm cũng khá suôn sẻ”. Có hàng ngàn cô gái khác đã thay đổi vận mệnh cuộc đời mình, bạn còn chần chừ gì mà chưa thay đổi.

    Đăng Quang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-chuyen-nang-mui-doi-van-cua-co-nang-mui-tet-a252101.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan