+Aa-
    Zalo

    Thực hư chuyện nhân viên BOT Cai Lậy bị sa thải?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau thông tin 118 nhân viên BOT Cai Lậy bị sa thải được lan truyền, lãnh đạo Công ty TNHH Đầu tư Quốc lộ 1 Tiền Giang đã lên tiếng bác bỏ thông tin này.

    Sau thông tin 118 nhân viên BOT Cai Lậy bị sa thải được lan truyền, lãnh đạo Công ty TNHH Đầu tư Quốc lộ 1 Tiền Giang đã lên tiếng bác bỏ thông tin này.

    Ngày 7/12, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin Công ty TNHH Đầu tư Quốc lộ 1 Tiền Giang (chủ đầu tư dự án BOT Cai Lậy) ra quyết định sa thải 118 nhân viên thu phí cũng như bảo vệ đang làm việc tại BOT Cai Lậy.

    Trước đó trên mạng xuất hiện nhiều thông tin cho rằng chủ đầu tư BOT Cai Lậy sa thải hàng loạt nhân viên. (Ảnh: Soha)

    Lý do được chủ đầu tư đưa ra là nhân viên thu phí không hoàn thành được nhiệm vụ trong hợp đồng làm việc. Nhân viên thu phí không thể giải quyết tình huống đối với các tài xế đi qua trạm, không thu phí tài xế khiến BOT Cai Lậy thua lỗ. Trong khi đó, nhân viên bảo vệ không giữ gìn được trật tự, bảo quản tài sản thuộc BOT Cai Lậy, khiến tình hình tại trạm thu phí bất ổn mà không thể giải quyết.

    Lí do được chủ đầu tư BOT Cai Lậy đưa ra là nhân viên thu phí đã không hoàn thành được nhiệm vụ trong hợp đồng làm việc. Nhân viên thu phí không thể giải quyết tình huống đối với các tài xế đi qua trạm, không thu phí tài xế khiến BOT Cai Lậy thua lỗ. Nhân viên bảo vệ không giữ gìn được trật tự, bảo quản tài sản thuộc BOT Cai Lậy, khiến tình hình tại trạm thu phí bất ổn mà không thể giải quyết.

    Tuy nhiên, hôm nay (8/12), ông Nguyễn Phú Hiệp – Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Quốc lộ 1 Tiền Giang cho biết, công ty không sa thải bất kỳ ai như thông tin được lan truyền trên mạng.

    Cũng theo ông Hiệp, công ty hiện có hơn 100 nhân viên làm việc tại trạm, mức lương bình quân từ 5 triệu - 20 triệu đồng/tháng tùy vị trí. Hiện công ty đã tạm dừng thu phí theo chỉ đạo của Chính phủ. Dù vậy, vẫn trả lương theo đúng hợp đồng để đảm bảo cuộc sống cho cán bộ nhân viên làm việc tại trạm.

    Hoàng Giang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-chuyen-nhan-vien-bot-cai-lay-bi-sa-thai-a212259.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan