+Aa-
    Zalo

    Thực hư thông tin hiệu trưởng "tư vấn" ban phụ huynh thu 3 triệu đồng/lớp cho giáo viên đi dã ngoại

    (ĐS&PL) - Thông tin hiệu trưởng một trường mầm non trên địa bàn quận Hà Đông, "tư vấn" ban phụ huynh thu 3 triệu đồng/lớp cho giáo viên đi dã ngoại gây xôn xao dư luận.

    Cụ thể, mới đây trên hội nhóm mạng xã hội xuất hiện bài đăng của một phụ huynh, đăng tải thông tin Hiệu trưởng Trường Mầm non Kim Đồng (quận Hà Đông, Hà Nội) tư vấn ban phụ huynh thu 3 triệu đồng/ lớp để tổ chức cho giáo viên đi dã ngoại nhân dịp 20/11 sắp tới.

    Nội dung bài đăng nêu: "Đầu năm nộp quỹ phụ huynh và đã trích lại một phần nộp về quỹ phụ huynh trường. Thế mà chuẩn bị ngày 20/11, hiệu trưởng lại tư vấn cho ban phụ huynh trường thu mỗi lớp 3 triệu đồng từ quỹ để cho các cô đi dã ngoại. Tổng cả trường có 9 lớp là đóng 27 triệu đồng".

    Thêm nữa, phụ huynh này cũng phản ảnh thêm tình trạng tổ chức Trung thu của trường vừa qua, kê giá thực phẩm cao hơn giá thực tế và chất lượng tiệc không đầy đủ.

    "Trường tổ chức tiệc tự chọn với chi phí 20 triệu đồng cho gần 300 học sinh nhưng chỉ được phát cho 1 rổ xúc xích, cánh gà, 1 khay hoa quả thái nhỏ và 1 khay bánh ngọt. Nếu đếm số lượng trẻ thì mỗi cháu ăn 1 cái là hết", bài đăng nêu.

    Trả lời phóng viên về vụ việc trên, chiều 8/11 Hiệu trưởng Trường Mầm non Kim Đồng Đinh Thị Thanh, cho biết thông tin trên mạng xã hội về việc trường thu 3 triệu/ lớp để tổ chức dã ngoại cho thầy cô là không có thật.

    hieu truong truong mam non goi y ban phu huynh thu 3 trieu dong lop cho giao vien di da ngoai
    Bài đăng đang gây xôn xao dư luận

     

    Lý giải thêm thông tin tổ chức tiệc Trung thu theo phản ánh mạng xã hội, cô Thanh cho biết, trước khi tổ chức, hội phụ huynh học sinh đã xin ý kiến nhà trường. Trường cũng đã tổ chức họp ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường và ban phụ huynh các lớp để bàn bạc về vấn đề này. Sau đó ban đại diện phụ huynh thông tin đến toàn thể phụ huynh trong lớp của mình và tất cả đều đồng thuận tổ chức.

    Chính vì thế, nhà trường đã phối hợp với hội phụ huynh tổ chức Trung thu cho các con.

    Ban Giám hiệu nhà trường và các cô giáo phối hợp cùng tổ chức, còn lại các đầu việc như mua sắm mâm ngũ quả, múa sư tử, văn nghệ, tiệc tự chọn... do hội phụ huynh học sinh đứng lên thực hiện.

    “Tất cả các nguồn thực phẩm do hội phụ huynh mua, nhà trường chỉ giám sát và phối hợp tổ chức chương trình”, bà Thanh nói.

    Mộc Trà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-thong-tin-hieu-truong-tu-van-ban-phu-huynh-thu-3-trieu-donglop-cho-giao-vien-di-da-ngoai-a598657.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan