+Aa-
    Zalo

    Thực hư thông tin Quang Hải được chuyển nhượng sang Tây Ban Nha thi đấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quang Hải sang La Liga chủ yếu là theo dạng khách mời chứ không phải dạng chuyển nhượng như tin đồn trước đó.

    Quang Hải sang La Liga chủ yếu là theo dạng khách mời đặc biệt trong nỗ lực quảng bá giải đấu số 1 của xứ đấu bò tới khán giả Việt Nam chứ không phải chuyển nhượng như tin đồn.

    Quang Hải vừa nhận được lời mời sang tập luyện tại CLB Deportivo Alaves, đội bóng hiện đang xếp thứ 5 trên BXH La Liga sau 21 vòng đấu. Ngôi sao trẻ của Hà Nội FC sẽ có 10 ngày tập luyện cùng đội 1 của Alaves và trải nghiệm thứ bóng đá đỉnh cao tại xứ sở bò tót. Tại đây, Quang Hải còn có cơ hội được xem một trận đấu của Real Madrid hoặc Barcelona.

    Chuyến đi này dự kiến diễn ra từ trung tuần tháng 3 hoặc đầu tháng 4/2019. Đây thực sự là một thông tin hết sức đáng vui mừng với người hâm mộ bóng đá Việt Nam và sẽ chẳng quá lời nếu họ nghĩa rằng cả châu Á chứ không nói Đông nam Á sẽ phải ghen tị với bóng đá Việt Nam bởi chuyển đi này có thể còn là một sự khởi đầu cho nhiều điều khác đáng mơ ước hơn.

    Thế nhưng thật sự mà nói mọi chuyện không như mơ, chuyến đi của Quang Hải không phải là sang Tây Ban Nha để thử việc cùng Alaves. Tiền vệ người Đông Anh sang La Liga chủ yếu là theo dạng khách mời đặc biệt trong nỗ lực quảng bá giải đấu số 1 của xứ đấu bò tới khán giả Việt Nam chứ không phải theo dạng chuyển nhượng như tin đồn.

    Thông tin Quang Hải sang thử việc tại một CLB của La Liga, Tây Ban Nha là không chính xác 

    Trước đó, Quang Hải là một trong 5 cầu thủ được trang thể thao uy tín FOX Sports khuyên ra nước ngoài thi đấu, ngay từ khi tiền vệ này tỏa sáng và cùng U23 Việt Nam đoạt Á quân giải U23 châu Á 2018. Lời khuyên này được FOX Sports nhắc lại khi Quang Hải giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018 và gây ấn tượng ở Asian Cup 2019.

    Theo thông tin trên Zing, bên cạnh Nguyễn Quang Hải sẽ có một đồng đội của anh ở CLB Hà Nội tham gia trong chuyến đi này. Có thể đó sẽ là hậu vệ cánh trái Đoàn Văn Hậu hoặc tân binh thủ môn Bùi Tiến Dũng.

    Đây cũng là cơ hội tốt để các học trò của HLV Park Hang-seo ghi điểm tại Tây Ban Nha trước khi nghĩ đến việc mình có thể sống và thi đấu ở môi trường bóng đá châu Âu.

    Cũng liên quan tới ĐTQG Việt Nam, sau kỳ Asian Cup rất thành công và giành vé vào tới vòng tứ kết, đội bóng của HLV Park Hang-seo lập tức thăng hạng vùn vụt trên BXH FIFA mới nhất. ĐT Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh khi góp mặt trong tốp 16 đội mạnh nhất châu Á. Đội bóng của HLV Park Hang-seo đã vươn lên vị trí thứ 99 trên BXH thế giới, bỏ xa ĐT Thái Lan (hạng 115 thế giới) và Philippines (hạng 124 thế giới).

    Ở châu Á Với việc giành chức vô địch Asian Cup 2019, ĐT Qatar là đội tăng thứ hạng nhiều nhất với 38 bậc, lên hạng 55 thế giới và đứng thứ 5 châu Á. Ở chiều ngược lại, Triều Tiên tụt thê thảm nhất với việc bị đẩy xuống hạng 109 thế giới (tụt 12 bậc). Tuy nhiên ở khu vực này, Iran vẫn đang là đội đứng đầu châu Á khi tăng 6 bậc, lên vị trí 22 thế giới. Nhật Bản vươn lên vị trí thứ 2 châu Á với việc tăng 23 bậc (hạng 27 thế giới).

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-thong-tin-quang-hai-duoc-chuyen-nhuong-sang-tay-ban-nha-thi-dau-a261866.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan