+Aa-
    Zalo

    Thực hư việc Nhã Phương đang mang bầu lần 2

    (ĐS&PL) - Nhã Phương đã lên tiếng về tin đồn bầu lần 2 gây xôn xao, đồng thời chia sẻ về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

    Ngày 5/12, diễn viên Nhã Phương đã phát sóng trực tiếp nhằm giao lưu và trò chuyện với khán giả. Bên cạnh việc chia sẻ về cuộc sống hiện tại, nữ diễn viên còn thể hiện sự yêu thích của mình đối với những hoa quả có vị chua. Ở dưới phần bình luận, không ít người đã nghi ngờ và hỏi cô về việc mang bầu lần 2.

    nha phuong len tieng dinh chinh tin don mang bau lan 2 1
    Nhã Phương thích ăn chua.

    Tuy nhiên, trước những bình luận nghi vấn của cư dân mạng, Nhã Phương ngay lập tức lên tiếng đính chính: "Nghi án có bầu hoài vì gu ăn chua, cay là Bi mà. Mọi người thấy ăn chua giỏi mọi người nghĩ có bầu không. Đồn hoài luôn á. Có là la lên liền. Bi mới tham gia một dự án mới nên không thể nào có em bé được. Mọi người ạ. Đang làm mà".

    Về cuộc sống hôn nhân, người đẹp từng chia sẻ cô vô cùng yên tâm khi để Trường Giang chăm sóc con gái đầu lòng. Cụ thể nữ diễn viên cho biết: "Em thường để chồng đảm nhận việc dạy con vì anh Giang là người giỏi về việc đó, chồng chỉ cần nói 1-2 câu thôi là con đã hiểu vấn đề ngay. Gia đình không bao giờ xích mích về cách nuôi dạy con vì em biết, em tin rằng anh sẽ làm tốt chuyện ấy". 

    Đây không phải lần đầu Nhã Phương vướng tin đồn bầu bí. Cách đây không lâu, Nhã Phương cũng đã từng vướng nghi vấn mang thai lần 2. Một khán giả đã ghi lại được khoảnh khắc vợ chồng Trường Giang xuất hiện tại quán cà phê. Thời điểm đó, cô diện bộ váy dài rộng thùng thình, dáng đi của Nhã Phương có phần hơi kì lạ, khá giống với những người phụ nữ mang thai.

    Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng đã lên tiếng phủ nhận. Nhã Phương cho biết, cô có dáng đi "2 hàng" là bởi vì vừa chạy bộ 21km, chứ không phải là đang mang thai nhóc tì thứ 2.

    nha phuong len tieng dinh chinh tin don mang bau lan 2 12
    Nhã Phương từng bị nghi mang thai với dáng đi khệ nệ.

    Nhã Phương là nữ diễn viên đình đám được ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân với Trường Giang. Mỗi khi nhắc về nam danh hài với truyền thông, Nhã Phương cũng không giấu được sự trân trọng dành cho chồng: "Anh Giang lo lắng cho tôi kỹ. Thường thì vợ sẽ nấu ăn cho gia đình, còn tôi nhiều khi ngủ dậy đã thấy anh nấu sẵn đồ ăn rồi. Làm việc gì tôi cũng hỏi ý kiến anh Trường Giang, vì là vợ chồng mà. Ngày xưa thì tôi muốn sao cũng được, còn bây giờ khi muốn làm gì tôi cũng phải cân nhắc, phải hỏi xem chồng có ủng hộ không. Với tôi, vợ chồng thì chuyện gì cũng trao đổi, chia sẻ với nhau. Anh Giang cũng vậy, có niềm vui hay mệt mỏi gì anh cũng kể".

    nha phuong len tieng dinh chinh tin don mang bau lan 2 12 1
    Nhã Phương hạnh phúc bên Trường Giang.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-viec-nha-phuong-dang-mang-bau-lan-2-a559554.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan