+Aa-
    Zalo

    Thủy Tiên "nổi da gà" vì "bản sao Siu Black" đến từ Cần Thơ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lại thêm một chương trình tìm kiếm tài năng nhí xuất hiện các thí sinh "tài không đợi tuổi" khiến dàn giám khảo ngôi sao "đứng ngồi không yên.

    Lại thêm một chương trình tìm kiếm tài năng nhí xuất hiện các thí sinh "tài không đợi tuổi" khiến dàn giám khảo ngôi sao "đứng ngồi không yên.

    Thể hiện ca khúc "Ly cafe Ban Mê" trong vòng tuyển chọn "Ai sẽ thành sao nhí", Khánh Hà thực sự gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả.

    Phong cách mạnh mẽ cùng thân hình tròn trịa của thí sinh khiến HLV Thiên Vương của MTV liên tưởng ngay đến “họa mi núi rừng”. Ngay sau khi phần trình diễn kết thúc, cả ba thành viên của MTV đều tràn lên sân khấu để cổ vũ tinh thần cho thí sinh. Thiên Vương vờ rút điện thoại ra để gọi: “Alo, chị Siu hả. Sao con chị đi thi mà không cho em hay”.

    Các nam HLV của chương trình đều đồng ý với nhau rằng đây chính là phiên bản nhí hoàn hảo của nữ ca sĩ Siu Black. Khác với phong cách máu lửa khi trình diễn, cô bé 10 tuổi đến từ Cần Thơ tỏ ra rụt rè và bẽn lẽn trước phần thể hiện tình cảm của các HLV nhóm MTV.

    MC Thanh Duy nhận xét cô bé 10 tuổi đến từ Cần Thơ “đã biểu diễn như một nghệ sĩ thật thụ”. Thủy Tiên cũng đồng thuận với nhận xét này: “Cô không thể ngờ được một cô bé 10 tuổi có thể biết lúc nào cần mạnh mẽ, lúc nào cần bỏ nhỏ trong một bài hát. Con bước lên sân khấu đứng vững chãi và tự tin. Có những lúc con điều khiển được cả ban nhạc và cảm xúc của người nghe. Con thật sự làm cô ‘nổi hết da gà’ khi nghe con hát”.

    Ngoài Khánh Hà, cậu bé 11 Dương Gia Kiệt cũng khiến "bà xã Công Vinh" điêu đứng, đến nỗi mang cả con gái Bánh Gạo ra để "chiêu dụ.

    Từng là một thành viên của team Noo Phước Thịnh trong The Voice Kids 2016, Dương Gia Kiệt nhanh chóng chinh phục các vị giám khảo khi trở lại sân khấu với bản hit của ca sĩ Đan Trường “Dòng máu Lạc Hồng”.

    Nhóm MTV là những người bấm nút đầu tiên để tặng ngôi sao xanh đầu tiên cho em. Giọng hát đầy nội lực và kỹ thuật của em nhanh chóng khiến hai Huấn luyện viên còn lại là Thủy Tiên và Thanh Thảo không thể làm gì hơn là tặng luôn ngôi sao xanh của mình để giúp em có được chiến thắng tuyệt đối tại vòng tuyển chọn.

    Ca sĩ Thiên Vương và Anh Tuấn của MTV dành nhiều lời khen cho giọng hát của Gia Kiệt. Anh Tuấn nói: “Trong giọng hát của con, chú đã nghe được kỹ thuật thanh nhạc từ cách phát âm đến cách đẩy chữ. Đó là lý do các chú bấm chọn con ngay từ những phút đầu của bài hát”.

    Trái ngược với sự điềm đạm của MTV, Huấn luyện viên Thanh Thảo đứng ngồi không yên trên ghế nóng, buộc lòng phải chạy lên cạnh Gia Kiệt để tranh thủ tình cảm. Thanh Thảo khẳng định Đà Nẵng sẽ có thêm một ngôi sao mới. Thủy Tiên liên tục hối thúc Thanh Thảo trở về ghế ngồi: “Cô Thảo ăn gian quá. Cô Thảo xuống đi”. Huấn luyện viên Thiên Vương của MTV cũng phản đối: “Để ý đến con mà nãy giờ còn chưa hỏi con tên gì. Mẹ Cám à”.

    Trong khi Thanh Thảo ra sức tranh thủ giành giật thí sinh từ những phút đầu tiên thì Thủy Tiên thận trọng hơn khi là Huấn luyện viên cuối cùng đưa ra nhận xét cho phần thi này. Thủy Tiên bắt đầu phần thuyết phục bằng cách khuyên thí sinh nên nghe những lời “đường mật” của HLV Thanh Thảo và HLV MTV “chỉ cho vui thôi”. Nữ ca sĩ chốt hạ: “Con phải nhớ là ở nhà cô, Bánh Gạo của cô năm nay 4 tuổi rưỡi rồi và rất xinh đẹp. Cho nên là…”.

    Phần chia sẻ của Thủy Tiên bị nhóm MTV phản đối khi Thiên Vương liên tục cắt ngang: “Cái gì vậy? Cái gì vậy?”. MC Thanh Duy cũng bất ngờ không kém: “Chị ơi, chương trình này đâu phải chương trình kén rể đâu chị. Sao chị kén rể ở đây luôn vậy chị?”.

    Cậu bé 11 tuổi Dương Gia Kiệt từng được biết đến là một thành viên của team Noo Phước Thịnh trong The Voice Kids 2016. Trở lại với sân chơi mới, Gia Kiệt đã trưởng thành hơn không chỉ về ngoại hình mà còn trong giọng hát.

    Thí sinh nhí Lê Thị Anh Thư mang đến chương trình ca khúc đầy cảm xúc "Cảm ơn cha" và được nhóm MTV nhấn chọn.

    Nhóm Thiên thần gồm ba bé gái xinh xắn: Huệ Mẫn, Lan Anh và Hải Anh tự tin trình diễn "Giấc mơ trưa" và nhận được nhiều lời khen của ban giám khảo.

    Cậu bé Dương Tiến Long đến từ An Giang thể hiện "Quê cũ", tuy không thuyết phục được nhóm MTV nhưng sự ủng hộ của cả hai HLV nữ còn lại đã giúp em vượt qua vòng tuyển chọn.

    Trở lại từ sân chơi The Voice Kids, sự kết hợp của Thùy Dung & Mai Anh trong "Thương ca mùa hạ" với phần bè phối hoàn hảo nhanh chóng lấy được 3 ngôi sao xanh từ các HLV của chương trình. Đặc biệt, hai vị HLV nữ là Thủy Tiên và Thanh Thảo chia sẻ lần đầu tiên cả hai được nghe bài hát này cùng phần biểu diễn rất tuyệt vời.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-noi-da-ga-vi-ban-sao-siu-black-den-tu-can-tho-a200267.html
    Sự kiện: Thủy Tiên
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan