+Aa-
    Zalo

    Thùy Tiên về nước sau khi hết nhiệm kỳ, người hâm mộ vây kín sân bay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và một tháng công tác tại Indonesia, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã trở về Việt Nam trong vòng tay yêu thương của người hâm mộ.

    Tối ngày 25/10, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã chính thức kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và trao lại vương miện cho người kế nhiệm là tân hoa hậu người Brazil. Sau một tháng công tác, làm việc ở Indonesia, Thùy Tiên về Việt Nam trong sự chào đón của người hâm mộ vào tối ngày 2/11. 

    Xuất hiện tại sân bay, Thùy Tiên được người hâm mộ vây kín, trao hoa và tặng quà. Cô cảm ơn khán giả trong ngày trở về, ký tặng fan và chụp hình lưu niệm. Cựu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế không ngờ được fan vây kín chào đón như vậy.

    thuy tien ve nuoc sau khi het nhiem ky nguoi ham mo vay kin san bay1
    thuy tien ve nuoc sau khi het nhiem ky nguoi ham mo vay kin san bay2
    Người hâm mộ vây kín sân bay để chào đón Hoa hậu Thùy Tiên về nước. 
    thuy tien ve nuoc sau khi het nhiem ky nguoi ham mo vay kin san bay3
    Thùy Tiên xúc động trước tình cảm của khán giả. 

    Nguyễn Thúc Thùy Tiên là người đẹp Việt đầu tiên giành vương miện Miss Grand. Sau đăng quang, cô có cơ hội đồng hành cùng ban tổ chức đến nhiều quốc gia, thực hiện hoạt động cộng đồng.

    "Việt Nam là một Quốc gia đoàn kết toàn dân và yêu chuộng hòa bình. Chúng tôi có nhiều chiến binh dũng cảm, và tôi cũng là 1 chiến binh trong số đó. Thời gian đương nhiệm của Tiên không dài, nhưng Tiên hy vọng tinh thần Việt Nam trong Tiên đã truyền cảm hứng cho thật nhiều người trên thế giới! Điều cuối cùng, tôi là Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên - Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2021 đến từ Việt Nam!", Thùy Tiên kết thúc hành trình MGI 2021 bằng những chia sẻ vô cùng xúc động về quê hương và con người Việt Nam.

    Tại đêm chung kết Miss Grand International 2022, trước khoảnh khắc hết nhiệm kỳ, Thùy Tiên bật khóc khi phát biểu. Cô nói: "Nhiều người cho rằng tôi thành công vì may mắn. Nhưng điều đó đến từ sự cố gắng, nỗ lực của tôi. Tôi luôn chăm chỉ theo từng ngày. Vì thế, hãy chuẩn bị và sẵn sàng. Khi cơ hội đến, phải nắm lấy và biến nó thành hiện thực".

    thuy tien ve nuoc sau khi het nhiem ky nguoi ham mo vay kin san bay4
    Nguyễn Thúc Thùy Tiên lộng lẫy trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022. 

    Chia sẻ về hành trình vừa qua, Thùy Tiên từng bày tỏ: "Mỗi nơi Tiên đến đều để lại trong Tiên những cảm xúc khó phai, những kỷ niệm khắc sâu, những trải nghiệm chưa bao giờ có.Cảm ơn những người mà Tiên đã được gặp, những bài học mà Tiên có được, Tiên trân quý tất cả những điều tốt đẹp, ý nghĩa mà mình nhận lại trong suốt chuyến đi dài này. Con số 13 nước chắc chắn sẽ tăng lên theo thời gian bởi hành trình này vẫn sẽ còn được tiếp tục".

    Ông Nawat Itsaragrisil, Chủ tịch Miss Grand International, từng chia sẻ Thùy Tiên nhận được nhiều hợp đồng, kiếm được khoảng 70 tỷ đồng trong một năm. Tuy nhiên, ngày 2/11, bà Phạm Kim Dung, Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Việt Nam, phủ nhận thông tin này. Bà Dung cho rằng đây chỉ là lời nói đùa của ông Nawat.

    Nguyễn Thúc Thùy Tiên, sinh ngày 12/8/1998 tại TP. HCM. Thùy Tiên từng theo học tại Khoa Pháp Văn - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP. HCM. Cô từng đạt danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Nam Bộ 2017, lọt vào Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng với giải thưởng Người đẹp Nhân ái. Năm 2018, cô đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Quốc tế 2018. Vào cuối năm 2021, Thùy Tiên là đại diện đầu tiên của Việt Nam đăng quang tại Miss Grand International.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: FBNV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-ve-nuoc-sau-khi-het-nhiem-ky-nguoi-ham-mo-vay-kin-san-bay-a556207.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan