+Aa-
    Zalo

    Tiền đạo MU Mason Greenwood lại bị cảnh sát bắt

    (ĐS&PL) - Mason Greenwood bị bắt trong thời gian tại ngoại chờ cảnh sát điều tra cáo buộc tấn công tình dục, hành hung và dọa giết bạn gái cũ.

    The Sun đưa tin, Mason Greenwood bị cảnh sát bắt và tra hỏi vì cố tình liên lạc lại với bạn gái cũ Harriet Robson – người tố cáo anh với nhiều hành vi như hiếp dâm, hành hung, nhục mạ trước đó.

    "Chúng tôi đã được thông báo về cáo buộc mới liên quan đến một người đàn ông 21 tuổi. Người này đã vi phạm các điều kiện tại ngoại. Vụ bắt giữ được thực hiện vào ngày 15/10 (giờ London)", phát ngôn viên của Cảnh sát Manchester cho hay.

    Vài ngày gần đây, người hâm mộ phát hiện Greenwood đã nhấn theo dõi trang cá nhân của Harriet Robson. Hành động này được cho là một trong những nguyên nhân khiến tiền đạo sinh năm 2001 bị cảnh sát tra hỏi.

    tien dao mu mason greenwood lai bi canh sat bat
    Tiền đạo Mason Greenwood lại bị cảnh sát bắt.

    Hồi cuối tháng 1/2022, nam tiền đạo bị cảnh sát bắt giữ tại ngôi nhà ở Bowdon (Greater Manchester) vì nghi án tấn công tình dục, hành hung và dọa giết bạn gái. Sau 3 đêm bị tạm giam, Greenwood được bảo lãnh tại ngoại vào ngày 2/2/2022 để chờ cảnh sát điều tra.

    Sau sự việc nói trên, Greenwood bị CLB chủ quản MU ra quyết định treo giò vô thời hạn cho đến khi có thông báo mới. MU cho biết họ "không dung thứ cho bất kỳ hình thức bạo lực nào". Tuy nhiên, một số người hâm mộ phát hiện hồ sơ cầu thủ của Greenwood vẫn xuất hiện trên website của MU, dẫn đến suy đoán rằng CLB này đã gỡ án treo giò cho tiền đạo sinh năm 2001.

    Ngay sau đó, MU ra thông báo: “Không có bất kỳ sự thay đổi nào về tình trạng của Mason Greenwood. Chúng tôi đã xóa ‘mặt hàng’ kinh doanh liên quan đến Greenwood ra khỏi ứng dụng câu lạc bộ ngay sau khi cậu ấy bị loại khỏi đội vào tháng 1.

    Tuy nhiên, hồ sơ cầu thủ của Greenwood không bao giờ bị xóa khỏi trang web vì cậu ấy vẫn là một cầu thủ của Manchester United, mặc dù hiện tại Greenwood không phải là một phần của đội trong khi chờ quy trình pháp lý được mở ra”.

    Chân sút trẻ trưởng thành từ lò đào tạo MU khi chơi cho “Quỷ đỏ” từ năm 6 tuổi. Anh nhanh chóng thể hiện tài năng và góp mặt trong đội hình 1 MU từ rất sớm. Năm 2019, Greenwood trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử MU thi đấu ở Champions League khi ra sân ở tuổi 17.

    Sau đó 1 năm, sao trẻ MU lần đầu được triệu tập lên tuyển quốc gia. Greenwood vào sân từ ghế dự bị trong trận Anh thắng Iceland 1-0. Tính đến thời điểm hiện tại, nam tiền đạo đã có 129 lần ra sân cho "Quỷ đỏ" và ghi được 35 bàn thắng.  

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-dao-mu-mason-greenwood-lai-bi-canh-sat-bat-a554326.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan