+Aa-
    Zalo

    Tiền đạo trẻ Nguyễn Đình Bắc khoác áo số bao nhiêu khi gia nhập Hà Nội FC?

    (ĐS&PL) - Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc sẽ phục vụ Hà Nội FC từ giai đoạn hai mùa 2023/24 đến hết mùa 2024/25.

    Theo thông tin trên báo Dân Trí, kể từ khi dẫn dắt Hà Nội FC, HLV Daiki Iwamasa bày tỏ quan điểm ưu tiên trẻ hóa đội hình và việc chiêu mộ Nguyễn Đình Bắc từ CLB Quảng Nam nằm trong kế hoạch nâng cấp đội bóng mùa giải 2023-2024.

    Kết thúc trận đấu giữa Hà Nội FC và CLB Quảng Nam trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng lượt đi V-League mùa giải 2023-2024, Hà Nội FC đã có lời đề nghị chính thức đến CLB Quảng Nam về việc mượn tiền đạo Nguyễn Đình Bắc có thời hạn 1,5 mùa giải.

    Sau cuộc đàm phán giữa hai bên vào trưa 9/3, CLB Quảng Nam đã đồng ý để Nguyễn Đình Bắc khoác áo Hà Nội FC. Với thoả thuận này, cầu thủ sinh năm 2004 sẽ phục vụ đội chủ sân Hàng Đẫy từ giai đoạn hai mùa 2023/24 đến hết mùa 2024/25.

    tien dao tre nguyen dinh bac khoac ao so bao nhieu khi gia nhap ha noi fc
    Nguyễn Đình Bắc khoác áo số 28 khi gia nhập Hà Nội FC. Ảnh: An Ninh Thủ Đô

    Nguyễn Đình Bắc nhiều khả năng sẽ có màn chào sân khán giả thủ đô vào 12/3, trong trận đấu với CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại Cúp Quốc gia. Ở đội bóng mới, “chân sút” trẻ khoác áo số 28. Đây là môi trường tốt để một tài năng triển vọng như anh có cơ hội cạnh tranh, trui rèn, phát triển sự nghiệp, theo báo An Ninh Thủ Đô.

    "Tôi có chút hồi hộp ban đầu khi chuyển đến CLB bóng đá Hà Nội. Từ bề dày thành tích, nhiều cầu thủ dày dặn kinh nghiệm của đội tuyển quốc gia cho đến tham vọng của đội bóng. Nhưng tôi nghĩ đây là cơ hội tốt để tôi cải thiện kỹ năng chơi bóng, trưởng thành trong suy nghĩ", Nguyễn Đình Bắc nói.

    Anh chia sẻ thêm: “Tôi hâm mộ và từng có dịp tập luyện, thi đấu cùng nhiều cầu thủ lớn như anh Nguyễn Văn Quyết, anh Phạm Tuấn Hải, anh Đỗ Duy Mạnh… Tôi sẽ cố gắng trau dồi bản thân để cùng các anh đạt kết quả tốt nhất vào cuối mùa giải".

    Thỏa thuận nói trên là bản hợp đồng thứ ba của Hà Nội FC trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa, sau tiền vệ Việt kiều Ryan Hà và trung vệ ngoại binh Tim Hall.

    Sự xuất hiện của Nguyễn Đình Bắc không chỉ giúp trẻ hoá đội hình mà còn gia cố hàng tấn công của Hà Nội, vốn sẽ tạm vắng Tuấn Hải trong hơn 1 tháng do chấn thương cổ chân mới gặp ở vòng 13.

    Trong trường hợp Nguyễn Đình Bắc thể hiện tốt, Hà Nội FC có thể sẽ gia hạn hợp đồng hoặc mua đứt anh từ CLB Quảng Nam.

    Nguyễn Đình Bắc là tài năng trẻ trưởng thành từ lò SLNA. Cầu thủ người Nghệ An nhận được nhiều sự chú ý khi khoác áo đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier cuối năm 2023, đầu năm 2024.

    Anh tỏa sáng với bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 trước Philippines ở vòng loại 2 World Cup 2026 và bàn gỡ hòa 1-1 trong trận thua Nhật Bản 2-4 ở vòng bảng Asian Cup 2023.

    Gia nhập CLB Quảng Nam vào năm 2018, Nguyễn đình Bắc đã ghi 8 bàn trong mùa trước, giúp đội bóng này thăng hạng V-League. Ở mùa này, anh ghi 2 bàn thắng, trước khi bị kỷ luật nội bộ (nghỉ 3 vòng V-League) vì bệnh "sao".

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-dao-tre-nguyen-dinh-bac-khoac-ao-so-bao-nhieu-khi-gia-nhap-ha-noi-fc-a613705.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan