+Aa-
    Zalo

    “Tiền mất tật mang” với dịch vụ bao đậu, bao đỗ chứng chỉ tiếng Anh Vstep - Aptis

    (ĐS&PL) - Nhu cầu học ôn thi lấy chứng chỉ tiếng Anh Vstep cấp tốc, cam kết đầu ra là nhu cầu chính đáng, đặc biệt với những học viên cần hoàn thiện hồ sơ công chức, học thạc sĩ tiến sĩ,... Tuy nhiên đây chính là kẽ hở khiến kẻ gian lợi dụng để lừa đảo bán các gói dịch vụ bao đậu, bao đỗ chống trượt, chứng chỉ giả lên tới hàng chục triệu đồng.

    “Bóc trần” những chiêu lừa đảo chứng chỉ tiếng Anh Vstep

    Nhu cầu học ôn thi lấy chứng chỉ tiếng Anh Vstep cấp tốc, cam kết đầu ra là nhu cầu chính đáng, đặc biệt với những học viên cần hoàn thiện hồ sơ công chức, học thạc sĩ tiến sĩ,... Tuy nhiên đây chính là kẽ hở khiến kẻ gian lợi dụng để lừa đảo bán các gói dịch vụ bao đậu, bao đỗ chống trượt, chứng chỉ giả.

    Cam kết bao đậu bao đỗ 100% không cần ôn

    Không khó để bắt gặp được những mẩu quảng cáo hấp dẫn về dịch vụ bao đậu bao đỗ tiếng Anh Vstep được đăng trên mạng hay các hội nhóm. Đội lừa đảo đưa ra cam kết với học viên không cần ôn thi mà sẽ có người thi kèm nhắc bài trong phòng thi cho thí sinh. Nạn nhân đóng trước lệ phí thi cho 2 người (3.600.000 VNĐ), sau đó chờ đến ngày thi để được “hỗ trợ” ngay trong phòng thi.

    Trên thực tế, mọi hình thức cam kết bao đậu tiếng Anh Vstep đều là lừa đảo. Hiện nay 100% các bài thi tiếng Anh Vstep đều thi trên máy tính, có hệ thống giám sát và camera tại toàn bộ phòng thi. Các thí sinh làm bài độc lập trên máy tính, các ca thi được sắp xếp liên tục không trùng khung giờ. Do đó không thể có tình trạng thi hộ, thi kèm như những gì đội lừa đảo hứa. 

    Nạn nhân chuyển tiền xong đến ngày thi mới biết mình không hề có tên trong danh sách thi, ngỡ ngàng vì mất trắng 3.600.000 VNĐ. Hoặc có những nạn nhân bị chúng chặn liên lạc ngay từ lúc chuyển tiền xong và mất thêm khoản “phí thi hộ” hàng chục triệu. Một số nhóm lừa đảo khác có tổ chức cho học viên ôn thi 1-2 buổi hoặc phát tài liệu. Sau đó thí sinh tự đi thi và không hề có “chính sách bao đậu 100%” như đã cam kết.

    tien mat tat mang voi dich vu bao dau bao do chung chi tieng anh vstep aptis

    Thi online lấy chứng chỉ tiếng Anh Vstep sau 1-2 ngày

    Đây là chiêu trò không mới tuy nhiên vẫn có rất nhiều nạn nhân dính bẫy. Đội lừa đảo đánh vào nhóm học viên ở xa muốn thi online, lấy chứng chỉ cấp tốc (1-2 ngày).

    Tuy nhiên trên thực tế, với chứng chỉ Vstep, thí sinh bắt buộc phải đến thi trực tiếp trên máy tính tại 1 trong 30 trường Đại học được Bộ Giáo dục cấp phép. Chứng chỉ thật chuẩn Bộ Giáo dục được cấp sau 10-15 ngày để đảm bảo thực hiện đầy đủ quy trình chứng thực

    Do đó, mọi dịch vụ thi chứng chỉ tiếng Anh Vstep online có ngay sau 1-2 ngày đều là lừa đảo. Với những nạn nhân nhẹ dạ cả tin, chúng sẽ cấp chứng chỉ làm giả cho thí sinh. Hiện nay trên mỗi chứng chỉ tiếng Anh chuẩn của Bộ Giáo dục đều đã có mã số để tra cứu công khai trên hệ thống và phôi hồ sơ gốc để lưu tại đơn vị tổ chức thi. Chứng chỉ giả không thể có mã số thật khớp với thông tin trên hồ sơ, và do đó sẽ bị tra ra ngay. Không ít học viên đã bị hủy kết quả thi thạc sĩ vì sử dụng chứng chỉ tiếng Anh giả.

    tien mat tat mang voi dich vu bao dau bao do chung chi tieng anh vstep aptis 2
    Tổng hợp những ca lừa đảo thực tế được chia sẻ bởi học viên

    Tìm trung tâm ôn thi chứng chỉ Vstep Bộ Giáo dục uy tín ở đâu?

    Kỳ thi tiếng Anh Vstep được tổ chức và kiểm tra vô cùng chặt chẽ từ khâu ra đề, coi thi, chấm thi. Bất cứ đơn vị tổ chức thi nào có xuất hiện sai phạm đều sẽ bị Bộ Giáo dục hủy cấp phép tổ chức thi. Do đó sẽ không thể có tình trạng thi hộ, thi bao đậu như bọn lừa đảo hứa hẹn. Thí sinh nên tìm tới những trung tâm uy tín, có lộ trình học tập phù hợp để học ôn thực chất và thi lấy chứng chỉ gốc chuẩn Bộ Giáo dục.

    Edulife - Nền tảng học và thi chứng chỉ Tiếng Anh công khai, minh bạch

    Edulife là đơn vị đào tạo và cấp chứng chỉ tiếng Anh chuẩn Bộ Giáo dục uy tín, minh bạch và công khai, đã có hơn 7 năm kinh nghiệm ôn luyện thi chứng chỉ tiếng Anh Vstep A2, B1, B2. Edulife cam kết đào tạo thật - lấy chứng chỉ thật, nói không với mọi hình thức gian lận, làm giả bằng cấp.

    Từ năm 2016 đến nay, Edulife đã đồng hành, hỗ trợ hơn 12.670+ lượt học viên đỗ chứng chỉ tiếng Anh Vstep, Aptis,... các cấp độ với tỷ lệ 98% học viên đỗ ngay từ lần đầu thi. Trong đó có hơn 30% học viên thi vượt mục tiêu (ôn B1 đỗ B2), khẳng định chất lượng đào tạo, ôn thi chứng chỉ Vstep của Edulife.

    tien mat tat mang voi dich vu bao dau bao do chung chi tieng anh vstep aptis 3

    Học viên lớp Vstep B1 tại Edulife nhận học bổng thi đỗ chứng chỉ B2

    Edulife là đơn vị tiên phong trong việc ký hợp đồng đào tạo bằng văn bản với học viên: Học viên được ký hợp đồng nhằm đảm bảo quyền lợi về mặt pháp lý. Trung tâm cam kết đào tạo, hỗ trợ thí sinh trong suốt quá trình học ôn thi cho tới khi học viên nhận chứng chỉ chuẩn Bộ Giáo dục.

    Khóa học cấp tốc 20 giờ (tương đương 10 buổi học): Các lớp ôn thi cấp tốc chứng chỉ Vstep tại Edulife được thiết kế với lộ trình tinh gọn, bám sát nội dung thi, không học lan man, giúp học viên nhanh chóng củng cố nền tảng kiến thức và thành thục kĩ năng làm đề.

    100% giảng viên ngôn ngữ Anh, sư phạm Anh đứng lớp: Mọi khóa học tại Edulife đều do giảng viên đào tạo chính quy tại Đại học Ngoại ngữ và Đại học Sư phạm Hà Nội 1 đứng lớp. Giảng viên trực tiếp giảng dạy, hướng dẫn làm đề, chữa bài và theo dõi sát sao quá trình tiến bộ của học viên, cam kết mang tới sự hỗ trợ tốt nhất cho từng người học.

    Không thu bất cứ khoản phí phát sinh nào, miễn phí học lại: Thí sinh chỉ nộp duy nhất khoản phí bao gồm tiền học và lệ phí thi được công khai trên thông báo dự thi của các đơn vị. Ngoài ra, trung tâm không thu thêm bất cứ khoản phí nào. Nếu học viên có nhu cầu học lại, ôn lại khóa học để tự tin đi thi hơn cũng sẽ được miễn phí toàn bộ tiền học.

    tien mat tat mang voi dich vu bao dau bao do chung chi tieng anh vstep aptis 4

    Edulife công khai, minh bạch học phí và lệ phí thi theo đúng quy định của Bộ Giáo dục

    Cam kết học viên thi đạt chứng chỉ chuẩn Bộ GD&ĐT: Edulife hỗ trợ học viên xây dựng lộ trình học và lựa chọn kỳ thi phù hợp, hỗ trợ học viên hoàn thiện thủ tục thi tại đơn vị được Bộ Giáo dục cấp phép, đảm bảo phôi chứng chỉ chuẩn quy định.

    tien mat tat mang voi dich vu bao dau bao do chung chi tieng anh vstep aptis 5

    Edulife cam kết học thật - thi thật - lấy chứng chỉ thật, nói không với bao đậu, bao đỗ

    Edulife - Trung tâm luyện thi chứng chỉ Vstep minh bạch, chất lượng

    • Số 15-17, ngõ 167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    • Số 352 đường Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, TPHCM
    • Hotline: 096.999.8170 – 0989.880.545
    • Website: edulife.com.vn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-mat-tat-mang-voi-dich-vu-bao-dau-bao-do-chung-chi-tieng-anh-vstep-aptis-a590673.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan