+Aa-
    Zalo

    Tiến sĩ, giảng viên sư phạm 42 tuổi có 3 vợ "bé" và nhiều con riêng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù đã có vợ và 2 con hợp pháp, nhưng vị tiến sĩ 42 tuổi- giảng viên đại học đã sử dụng giấy tờ giả lừa sống chung như vợ chồng với 3 phụ nữ khác.

    Mặc dù đã có vợ và 2 con hợp pháp, nhưng vị tiến sĩ 42 tuổi- giảng viên đại học đã sử dụng giấy tờ giả lừa sống chung như vợ chồng với 3 phụ nữ khác.

    Ngày 22/11, VKSND TP Bạc Liêu (Bạc Liêu) cho biết, đơn vị đã có cáo trạng truy tố ông Nguyễn Văn Thịnh (42 tuổi, tiến sĩ, nguyên giảng viên Khoa Sư phạm, Trường đại học Bạc Liêu) về tội Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức.

    Theo cáo trạng, mặc dù đã có vợ, 2 con hợp pháp sinh sống tại phường 1, TP. Bạc Liêu, nhưng ông Thịnh đã sử dụng giấy tờ giả của cơ quan, tổ chức để lừa sống chung như vợ chồng với nhiều phụ nữ, vi phạm Luật Hôn nhân gia đình.

    Chân dung vị tiến sĩ 42 lừa tình hàng loạt phụ nữ. Ảnh: Thanh Niên

    Cụ thể, vào đầu năm 2011, ông Thịnh quen biết chị N.T.P.T (30 tuổi, ở huyện Cái Nước, Cà Mau). Trong thời gian này, ông Thịnh thường tâm sự là còn độc thân nên chị T. tin tưởng chung sống với ông Thịnh như vợ chồng. Khoảng tháng 4/2011, hai người tổ chức đám cưới tại nhà chị T. theo phong tục tập quán truyền thống. Sau đám cưới, gia đình chị T. yêu cầu ông Thịnh phải đi đăng ký kết hôn.

    Ông Thịnh đã nhờ Trần Thanh Bảo (chạy xe ôm ở thành phố Cao Lãnh, Đồng Tháp) làm giả giấy chứng nhận độc thân với giá 2 triệu đồng. Ngày 21/6/2011, ông Thịnh sử dụng giấy chứng nhận độc thân giả cùng với chị T. đến xã Phú Hưng, huyện Cái Nước đăng ký kết hôn và sau đó đăng ký khai sinh cho con (ngày 19/12/2011, chị T. sinh một con trai).

    Trong thời gian sống chung, chị T. phát hiện ông Thịnh chung sống như vợ chồng với chị T.C.D (28 tuổi, ngụ huyện Cải Nước, Cà Mau) nên quyết định ly hôn. Sau đó, ông Thịnh tiếp tục sinh sống như vợ chồng với chị D. Sau khi sinh con gái với ông Thịnh vào tháng 12/2014, chị D. chia tay ông Thịnh.

    Vào tháng 4/2016, ông Thịnh tiếp tục làm giấy chứng nhận đăng ký kết hôn giả để lừa dối, chung sống như vợ chồng với chị Đ.T.M.L (36 tuổi, công chức tại Đồng Tháp) và có một con chung. Trong quá trình sinh sống, chị L. phát hiện ông Thịnh lừa tình, lừa tiền, có hành vi làm giả giấy tờ nên làm đơn tố cáo gửi Cơ quan CSĐT Công an thành phố Bạc Liêu.

    Qua điều tra, ngày 2/8/2018, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Bạc Liêu khởi tố bị can đối với Thịnh.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-si-giang-vien-su-pham-42-tuoi-co-3-vo-be-va-nhieu-con-rieng-a252353.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan