+Aa-
    Zalo

    Tiết kiệm 30\% thời gian và chi phí điều trị đái buốt, đái rắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Viên Đái dầm Đức Thịnh được điều chế hoàn toàn từ thảo dược đã được Bộ Y tế cấp phép sản xuất và lưu hành toàn quốc

    Anh Hoàng Đức (Kiến trúc sư ở Hà Nội) tâm sự: Thời gian gần đây anh đi tiểu rất nhiều lần, tới hơn 10 lần/ngày, thậm chí trong đêm cũng mắc tiểu và đi tới mấy lần. Đó là chưa kể khi vừa tiểu xong lại thấy buồn tiểu ngay. Có lúc tiểu xong anh thấy buốt lên đến tận bàng quang. Có những lần đi gặp khách hàng để nhận một gói thầu xây dựng, khi cuộc thương thảo đang diễn ra anh phải ngắt quãng để xin phép ra ngoài. Hoặc những buổi đi chơi với bạn gái, anh phải liên tục tìm chỗ vắng để giải quyết “nhu cầu”. Triệu chứng này khiến anh rất khó chịu, ảnh hưởng lớn tới cuộc sống và công việc.
    Nguyên nhân gây ra bệnh đái buốt, đái rắt
    Cơ bàng quang bình thường dãn ra như trái bóng để chứa nước tiểu, khi bàng quang đầy sẽ có những tín hiệu càng mạnh để thục giục ta đi tiểu. Tuy nhiên, với bàng quang quá nhạy cảm thì không đợi đến khi đẩy nước mới gửi tín hiệu cho não mà luôn đánh tín hiệu quá sớm (tín hiệu sai lạc). Đó là khi lớp cơ có khả năng làm cho bàng quang dãn ra để chứa nước tiểu và co lại để đẩy nước tiểu ra ngoài đã hoạt động quá mạnh, khiến cho người bệnh cứ phải muốn đi tiểu nhiều lần.
    Bệnh không phải là hệ quả tất nhiên của tuổi tác như nhiều người lầm tưởng. Vì bằng chứng có rất nhiều người mắc bệnh  từ độ tuổi 30-40 tuổi, và thường gặp ở nam giới nhiều hơn. Tính chất khẩn cấp của cảm giác buồn tiểu rất khó trì hoãn lại hay xảy ra và có tính đột ngột nên người bệnh khó kìm giữ được, dẫn đến tiểu són. Hầu hết bệnh nhân sẽ cảm thấy mót tiểu khẩn cấp và tăng số lần đi tiểu (60\%), số còn lại mất khả năng kìm giữ kèm mót tiểu dữ dội và phải tiểu nhiều lần.
    Phương pháp điều trị đã được hơn 5000 người kiểm chứng thành công
    Hiện nay, trên thị trường đã có sản phẩm Viên Đái dầm Đức Thịnh. Đây là dạng viên của Thuốc trị đái dầm Đức Thịnh – Thuốc số 1 trên thị trường chuyên điều trị các bệnh đái dầm, đái không tự chủ, đái nhiều, đái buốt, đái rắt ở cả Người lớn và Trẻ em.
    Viên Đái dầm Đức Thịnh được điều chế hoàn toàn từ thảo dược đã được Bộ Y tế cấp phép sản xuất và lưu hành toàn quốc. Sản phẩm có xuất xứ từ bài thuốc y học cổ truyền gồm các vị thuốc thảo dược quý hiếm như Đảng sâm, Đương quy, Tang phiêu tiêu, Viễn chí, Phục Linh, Cam thảo, Quy bản có tác dụng bổ khí, điều khí, tăng cường khả năng chế ước của bàng quang và giúp định tâm, điều hoà hoạt động của hệ thần kinh thực vật.
    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
    Viên Đái dầm Đức Thịnh được điều chế dưới dạng viên nên rất tiện dụng cho người lớn sử dụng. Sử dụng Viên Đái dầm Đức Thịnh giúp tiết kiệm tới trên 30\% thời gian và chi phí điều trị bệnh đái buốt và đái rắt. 
    Để điều trị có hiệu quả cần sử dụng sản phẩm theo đúng liều lượng hướng dẫn. Liều điều trị trung bình đối với người lớn từ 30 - 45 ngày hoặc 7-9 hộp.
    Sản phẩm đã có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc hoặc có thể đặt hàng trực tiếp tại  đây: www.daidamducthinh.vn  
    Chi tiết xin liên hệ:
    Công ty cổ phần y dược 3T (3T Pharma)
    Địa chỉ: Số 74 Yên Lạc, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: (04) 36369140; Fax: (04) 36369306
    Website: www.3tpharma.com.vn;
    Chi nhánh tại TP HCM
    Địa chỉ: Gian 35, Trung tâm dược phẩm Codufa, số 334 Tô Hiến Thành, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: (08) 38688965; Fax: (08) 38688964
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-kiem-30-thoi-gian-va-chi-phi-dieu-tri-dai-buot-dai-rat-a91650.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan