+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ bộ 3 Giám khảo gây khuấy đảo tại casting 'Rap Việt' mùa 3

    (ĐS&PL) - 3 giám khảo casting Rap Việt mùa 3 (2023) đã chính thức lộ diện, đó là: Suboi, JustaTee và một nhân vật vô cùng bí ẩn.

    Sáng 3/4, buổi casting đầu tiên của Rap Việt mùa 3 tại TP.HCM đã thu hút rất đông thí sinh đến tham gia. Với hàng dài các thí sinh đang chờ đợi, có thể thấy hấp lực đối với Rap Việt vẫn chưa hạ nhiệt dù bước sang mùa thứ 3.

    Trước đó, Rap Việt mùa 3 công bố sẽ có 3 giám khảo tham gia tuyển chọn thí sinh. Ngay sau đó, danh tính của những nghệ sĩ sẽ "cầm cân nảy mực" trong buổi casting này luôn là chủ đề bàn tán trên mạng xã hội.
     
    Không ngoài dự đoán, nữ rapper Suboi chính thức xuất hiện tại buổi casting Rap Việt mùa 3, thông tin này khiến các rapper tham gia tranh tài cũng như fan của chương trình thêm phấn khích. Sự xuất hiện của nữ rapper ngay lập tức hâm nóng bầu không khí tại điểm casting, khiến các thí sinh tham gia tranh tài cũng như fan của chương trình thêm phấn khích.
     
    tiet lo bo 3 giam khao gay khuay dao tai casting rap viet mua 31
    Sự quay trở lại của Suboi trong mùa 3 khiến fan thích thú - Nguồn: BTC.
     
    Nhân vật nhận được sự chào đón mạnh mẽ không kém là giám khảo casting JustaTee. Việc có mặt của anh tại buổi casting hôm nay ở TP.HCM khiến nhiều fan vô cùng hứng khởi. Tràn đầy năng lượng khi tái ngộ cùng các thí sinh trên chiếc ghế nóng của giám khảo casting Rap Việt mùa 3 (2023), JustaTee rất vui và hào hứng.
     
    tiet lo bo 3 giam khao gay khuay dao tai casting rap viet mua 34
    Giám khảo thứ hai là Justa Tee, người từng ngồi vị trí giám khảo mùa 1 và mùa 2 - Nguồn: BTC.

    Đặc biệt, gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện vô cùng bí ẩn, giám khảo casting thứ 3 đã tạo nên “cơn bão” tò mò về danh tính, rất nhiều cái tên đình đám đã được mang ra bàn luận và các fan vẫn đang thi nhau suy luận lý do vì sao nhân vật này lại chọn cách giấu mặt khi xuất hiện tại vòng casting, cũng như khi nào thì nhân vật này sẽ lộ diện chính thức?.

    tiet lo bo 3 giam khao gay khuay dao tai casting rap viet mua 33
    Vị giám khảo bí ẩn số 3 vẫn chưa được tiết lộ - Nguồn: BTC.

    Tại casting Rap Việt mùa 3 (2023), các thí sinh sẽ phải nỗ lực và cố gắng hết mình để có thể chinh phục 3 giám khảo casting và giành vé đi tiếp vòng trong. Tin rằng với trình độ chuyên môn của 3 giám khảo casting năm nay, sẽ giúp chương trình chọn lọc được những thí sinh chất lượng nhất.

    Rap Việt mùa 3 (2023) hiện đang tổ chức casting trực tiếp tại TP.HCM trong các ngày 3,4/4 và sau đó sẽ đến Hà Nội vào ngày 6,7/4.

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-bo-3-giam-khao-casting-rap-viet-mua-3-a570964.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Rap Việt chính thức trở lại mùa 3

    Rap Việt chính thức trở lại mùa 3

    Casting Rap Việt mùa 3 sẽ chính thức diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội vào đầu tháng 4/2023, các vị trí huấn luyện viên và giám khảo chưa được nhà sản xuất tiết lộ.