+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ dàn khách mời "khủng" tại đám cưới Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngày hôm qua, cặp đôi Hiểu – Hy đã chính thức đăng ký kết hôn và trở thành người một nhà.

    (ĐSPL) - Ngày hôm qua, cặp đôi Hiểu – Hy đã chính thức đăng ký kết hôn và trở thành người một nhà.

    Được biết, đám cưới của cặp đôi sẽ tổ chức vào ngày 19 tới tại Bắc Kinh. Có nguồn tin cho biết, Dương Thừa Lâm – bạn thân của Trần Nghiên Hy sẽ làm phù dâu cho cô nàng. Tuy nhiên trưa hôm qua, Dương Thừa Lâm đã lên tiếng thanh minh trên trang cá nhân. Cô nàng cho biết sẽ không làm phù dâu mà chỉ tham gia hôn lễ ở Đài Bắc với tư cách khách mời.

    Rất nhiều người mong Dương Thừa Lâm sẽ có mặt trong "dàn phù dâu

    đẹp nhất lịch sử" mà Trần Nghiên Hy đã hứa hẹn.

    Nguyên văn bài đăng của Dương Thừa Lâm như sau: “Tôi đang làm việc nên chưa đọc tin tức. Cảm ơn các fans đã báo tin. Tôi đăng bài viết này không phải vì tức giận mà chỉ thuần tuý muốn cho giới truyền thông biết họ đang đưa tin sai lệch. Vì vậy tôi đành phải đăng weibo. Trong tin tức có ghi ngày 19/7 tới tôi sẽ tham gia hôn lễ ở Bắc Kinh. Nhưng trước đó tôi đã nói rõ là sẽ chỉ tham gia hôn lễ tổ chức ở Đài Bắc. Ngoài ra, tôi cũng xin nhấn mạnh là tôi không làm phù dâu. Ở đâu ra tin tức tôi gia nhập đoàn phù dâu xinh đẹp nhất lịch sử vậy? Xin hãy đưa tin đúng sự thật!”.

    Ngoài Dương Thừa Lâm xác nhận sẽ tham gia hôn lễ, dàn khách mời của Trần Nghiên Hy – Trần Hiểu cũng đã lộ diện. Trong đó có loạt ngôi sao nổi tiếng như Lâm Y Thần, Bành Vu Yến, Trịnh Nguyên Sướng, Phan Vỹ Bá, Trần Kiều Ân.

    Lâm Y Thần.
    Bành Vu Yến.
    Trần Kiều Ân.
    Trịnh Nguyên Sướng.

    Ngoài ra, Trần Nghiên Hy còn yêu cầu khách mời mặc theo đúng dress code. Phái nam mặc đồ màu trắng hoặc xám, phái nữ mặc đồ màu hồng hoặc màu nude.

    Do cả Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đều bận rộn công việc nên rất có thể địa điểm tổ chức hôn lễ sẽ ở gần trường quay. Sau khi tổ chức hôn lễ vào ngày 19 ở Bắc Kinh, cặp đôi sẽ quay về Đài Bắc vào ngày 21 để làm lễ cảm tạ bà mối.

    Hương Nguyễn/ Theo ent.ifeng

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]YjtbXR1VAx[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-dan-khach-moi-khung-tai-dam-cuoi-tran-hieu---tran-nghien-hy-a138554.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Y án cho những tên côn đồ lao vào tận nhà để giết người

    Y án cho những tên côn đồ lao vào tận nhà để giết người

    Ngày 4/10/2013, tòa phúc thẩm Tòa án nhân dân tối cao Đà Nẳng đã mở phiên tòa xét xử, đưa 5 đối tượng đánh chết người vì không xin được tiền nhậu. Đồng thời, bác kháng cáo và giữ nguyên án sơ thẩm đối với các bị cáo đã gây án và buộc phải bồi thường cho gia đình nạn nhân tử vong hơn 95 triệu đồng và một nạn nhân khác bị thương 22 triệu đồng.