+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ thành tích học tập đáng nể của Á hậu 2 Diễm Trang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Không chỉ xinh đẹp, gợi cảm, Á hậu 2 Diễm Trang còn là một cô gái vô cùng tài giỏi trong lĩnh vực học tập, xã hội,…với bảng thành tích đáng ngưỡng mộ.

    (ĐSPL) – Không chỉ xinh đẹp, gợi cảm, Á hậu 2 Diễm Trang còn là một cô gái vô cùng tài giỏi trong lĩnh vực học tập, xã hội,…với bảng thành tích đáng ngưỡng mộ.

    Tiết lộ bảng thành tích đáng nể của Á hậu 2 Diễm Trang

    Nguyễn Lâm Diễm Trang đăng quang Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

    Cô gái xinh đẹp Nguyễn Lâm Diễm Trang vừa xuất sắc trở thành Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Diễm Trang cao 1m67, số đo 3 vòng khá lý tưởng: 79 - 60 – 90 và cũng là gương mặt khá quen thuộc đối với người hâm mộ.

    Diễm Trang sinh năm 1991, tại Vĩnh Long, không chỉ nổi bật với vẻ đẹp khỏe khoắn, cân đối cùng gương mặt ưa nhìn, người đẹp còn là một cô gái vô cùng tài giỏi trong lĩnh vực học tập, xã hội,…với bảng thành tích đáng ngưỡng mộ.

    Trong suốt 12 năm liền ngồi trên ghế nhà trường, Diễm Trang là một học sinh giỏi. Và mới đây trước khi đăng quang ngôi vị Á hậu ít ngày, Diễm Trang đã làm lễ tốt nghiệp chuyên ngành Marketing và nhận bằng loại Giỏi của trường Đại học Quốc Tế (Đại học Quốc gia TP.HCM).

    Tiết lộ bảng thành tích đáng nể của Á hậu 2 Diễm Trang

    Diễm Trang vừa tốt nghiệp chuyên ngành Marketing loại giỏi của trường ĐH Quốc tế TP. Hồ Chí Minh.

    Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, người đẹp đến từ Vĩnh Long cũng đã sở hữu “gia tài” danh hiệu đồ sộ.

    Năm 2010, khi còn là cô nữ sinh đến từ vùng sông nước Vĩnh Long theo học tại Sài Gòn, Diễm Trang đã mạnh dạn tham dự cuộc thi “Miss Teen”. Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, Diễm Trang đã xuất sắc trở thành “Miss Teen 2010”.

    Tiết lộ bảng thành tích đáng nể của Á hậu 2 Diễm Trang

    Diễm Trang đăng quang ngôi vị "Miss Teen 2010".

    Sau khi trở thành Miss Teen, Diễm Trang lui về hậu trường để tập trung cho việc học hành. Bên cạnh đó, người đẹp cũng tham dự nhiều hoạt động xã hội khác. Đầu năm 2011, Diễm Trang được vinh dự làm Đại sứ tham dự Diễn đàn trẻ Châu Á tổ chức tại TP.HCM. Buổi hội nghị này quy tụ đông đảo giới trẻ ưu tú, là những người tài giỏi, năng động nhất đại diện của 22 quốc gia thuộc châu Á - Thái Bình Dương.

    Tiết lộ bảng thành tích đáng nể của Á hậu 2 Diễm Trang

    Diễm Trang là Đại sứ tham dự Diễn đàn trẻ Châu Á năm 2011 tổ chức tại TP.HCM.

    Năm 2012, Diễm Trang còn vinh dự hơn khi là một trong 7 sinh viên Việt Nam bước lên con tàu Thanh Niên Đông Nam Á kéo dài gần 2 tháng tại Nhật Bản và 10 quốc gia khác thuộc Đông Nam Á.

    Tiết lộ bảng thành tích đáng nể của Á hậu 2 Diễm Trang

    Diễm Trang trong hành trình con tàu Đông Nam Á năm 2012.

    Năm 2013, Diễm Trang được tham dự Festival Thanh niên Thế Giới diễn ra tại Ecuador. Để được tham gia Festival, Diễm Trang đã phải vượt qua các vòng thi, kiểm tra, phỏng vấn vô cùng áp lực và gắt gao và toàn bộ đều phải bằng tiếng Anh 100\%.

    Tiết lộ bảng thành tích đáng nể của Á hậu 2 Diễm Trang

    Diễm Trang tham dự Festival Thanh niên Thế Giới diễn ra tại Ecuador năm 2013.

    Sau khi trở về từ hành trình Tàu Thanh Niên Đông Nam Á, Diễm Trang đã lập tức đăng ký thử sức tại cuộc thi tìm Nữ hoàng Cà phê vào năm 2013. Diễm Trang lại xuất sắc đăng quang ngôi vị “Nữ hoàng Cà phê 2013” và cũng là “Đại sứ Cà phê” đầu tiên của Việt Nam. Từ ngôi vị này đã đánh dấu một sự thay đổi ngoạn mục của Diễm Trang ngày nào. Từ một cô Miss teen nhỏ nhắn, xinh xắn, Diễm Trang “lột xác” với hình ảnh của một “Nữ hoàng Cà phê” xinh đẹp, trưởng thành và vô cùng thông minh.

    Tiết lộ bảng thành tích đáng nể của Á hậu 2 Diễm Trang

    Diễm Trang đăng quang ngôi vị "Nữ hoàng Cà phê" vào năm 2013.

    Bên cạnh đó, Diễm Trang còn thử sức mình ở nhiều lĩnh vực khác và gặt hái được nhiều thành công.

    Diễm Trang từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình và rất được sự yêu mến của khán giả. “Duyên nghiệp” là bộ phim truyền hình đầu tiên mà Á hậu 2 tham gia, cô khiến nhiều người bất ngờ với khả năng diễn xuất tự nhiên và nhẹ nhàng, cảm xúc của mình.

    Tiết lộ bảng thành tích đáng nể của Á hậu 2 Diễm Trang

    "Duyên Nghiệp" là bộ phim truyền hình đầu tiên Diễm Trang tham gia.

    Biết tận dụng khả năng ăn nói và ứng xử thông minh của mình, Á hậu Diễm Trang còn từng thử thách bản thân ở lĩnh vực người dẫn chương trình truyền hình cho Đài Truyền Hình TP.HCM - HTV bằng hai ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh, như: Văn hóa và những người bạn, Hoa tay, Valentine Ruby Fashion Show,... Thỉnh thoảng cô còn nhận lời dẫn ở các sự kiện lớn thuộc các công ty nước ngoài.

    Tiết lộ bảng thành tích đáng nể của Á hậu 2 Diễm Trang

    Tiết lộ bảng thành tích đáng nể của Á hậu 2 Diễm Trang

    Diễm Trang là nhiều MC của nhiều chương trình.

    Sở hữu vẻ xinh đẹp, quyến rũ cùng bảng thành tích xuất sắc khiến nhiều người ngưỡng mộ, Nguyễn Lâm Diễm Trang xứng đáng trở thành Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-thanh-tich-hoc-tap-dang-ne-cua-a-hau-2-diem-trang-a73798.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan