+Aa-
    Zalo

    Tiffany (SNSD) bất ngờ hé lộ lý do tạm ngừng hoạt động nghệ thuật

    (ĐS&PL) - Tình trạng sức khỏe đáng lo ngại khiến Tiffany (SNSD) phải ngừng hoạt động nghệ thuật.

    Trưa 14/11, tờ Osen đưa tin về việc Tiffany (SNSD) phải ngừng mọi hoạt động ngay lập tức vì vấn đề sức khỏe, điều này khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Vào chiều cùng ngày, công ty quản lý của Tiffany, Sublime, đã xác nhận thông tin này theo truyền thông. Thêm vào đó, người đại diện của công ty cũng tiết lộ thêm về tình trạng sức khỏe lo lắng của nữ ca sĩ sinh năm 1989 trong thời điểm hiện tại.

    Theo thông báo, sức khỏe của Tiffany đã liên tục giảm sút trong thời gian gần đây, buộc cô phải đến bệnh viện để kiểm tra. Sau khi tham khảo ý kiến của bác sĩ, công ty quyết định để thành viên SNSD nghỉ ngơi trong vòng 1 tháng để phục hồi sức khỏe.

    tiffany snsd bat ngo he lo ly do tam ngung hoat dong nghe thuat3
    Tiffany (SNSD) phải ngừng mọi hoạt động vì vấn đề sức khỏe.

    Được biết, lần phát hành âm nhạc solo cuối cùng của Tiffany Young là vào năm 2019. Tuy nhiên, cô đã tham gia viết, thu âm và phát hành album tái hợp của Girls' Generation (SNSD) mang tên "Forever 1" vào năm 2022. Cô đã ký hợp đồng với Sublime Artist Agency vào tháng 12/2022 và được bổ nhiệm làm đại sứ nhà Moschino vào tháng 8/2023.

    tiffany snsd bat ngo he lo ly do tam ngung hoat dong nghe thuat2
    Lần phát hành âm nhạc solo cuối cùng của Tiffany Young là vào năm 2019.

    Tiffany Young ra mắt với tư cách là thành viên của Girls' Generation vào tháng 8/2007. Năm 2016, cô ra mắt solo bằng cách phát hành album đầu tiên mang tên "I Just Wanna Dance". Năm 2021, cô tham gia một vở nhạc kịch Broadway mang tên Chicago, thể hiện vai Roxie Hart.

    Cô xuất hiện trên màn ảnh lần đầu với vai phụ trong bộ phim "Reborn Rich" của JTBC. Nữ thần tượng vào vai Rachel, một nhà phân tích. Tiffany Young đã ký hợp đồng với Sublime Artist Agency vào tháng 12/2022 và tổ chức buổi họp mặt người hâm mộ mang tên Forever Wishing tại Thái Lan vào tháng 2/2023.

    tiffany snsd bat ngo he lo ly do tam ngung hoat dong nghe thuat
    Tiffany Young ra mắt với tư cách là thành viên của Girls' Generation vào tháng 8/2007.

    Trong một diễn biến khác của Girls' Generation, cựu thành viên khác của nhóm là Tae Yeon gần đây đã thông báo về việc phát hành mini-album mang tên "To X" sẽ ra mắt vào ngày 27/11 tới đây. Kế hoạch phát hành này đã trì hoãn nhiều lần. Công ty quản lý SM Entertainment trước đó cũng thông báo về việc phát hành âm nhạc mới của thành viên SNSD vào tháng 4/2023, nhưng người hâm mộ chưa bao giờ được thấy nó thành hiện thực.

    XEM THÊM: Sulli khiến khán giả "chết lặng" ở vai diễn cuối cùng trong sự nghiệp

    Sau thông báo của Tae Yeon, SM Entertainment cũng đã tiết lộ bản xem trước về danh sách âm nhạc và buổi hòa nhạc từ danh sách nghệ sĩ dự kiến vào quý đầu tiên của năm 2024, bao gồm cả mini-album, đĩa đơn và nhiều nội dung khác từ nghệ sĩ như Taeyong và Ten của NCT, RIIZE, aespa và nhiều nghệ sĩ khác.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiffany-snsd-bat-ngo-he-lo-ly-do-tam-ngung-hoat-dong-nghe-thuat-a599545.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan