+Aa-
    Zalo

    Tim Cook hé lộ Apple sắp ra mắt mẫu iPhone tốt nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tim Cook cho rằng, iPhone đang định nghĩa lại cách người dùng sống, làm việc và giải trí, đồng thời cũng tiết lộ “điều tốt nhất vẫn chưa đến” cho iPhone.

    (ĐSPL) - Tim Cook cho rằng, iPhone đang định nghĩa lại cách người dùng sống, làm việc và giải trí, đồng thời cũng tiết lộ “điều tốt nhất vẫn chưa đến” cho iPhone.

    Theo tin tức trên báo trang 9to5Mac, trong một thông cáo báo chí vừa được đăng tải, Apple đã gợi nhớ lại những cụm từ mang tính biểu tượng được sử dụng khi cố CEO Steve Jobs lên sân khấu tại Macworld 2007 ở San Francisco (Mỹ), mời chào về iPhone là “một chiếc iPod màn hình rộng với điều khiển cảm ứng, một điện thoại di động cách mạng và một thiết bị thông tin liên lạc internet mang tính đột phá”.

    Cựu CEO Apple, Steve Jobs giới thiệu mẫu iPhone đầu tiên. 

    Apple cho biết, iPhone đã tiếp tục cách mạng hóa ngành công nghiệp smartphone. Đồng thời, “nhà táo” cũng khoe rằng hãng đã bán được hơn 1 tỉ sản phẩm và tạo ra loại phần cứng mới như iPad và Apple Watch. Hơn nữa, Apple cho biết hàng triệu ứng dụng đã trở nên cần thiết cho thói quen hằng ngày của người dùng.

    Trong thông cáo báo chí của mình, CEO Tim Cook đã nhận xét, iPhone đang định nghĩa lại cách người dùng sống, làm việc, giao tiếp và giải trí. Tim Cook còn cho biết, “điều tốt nhất vẫn chưa đến” cho iPhone.

    Điều này cho thấy, Tim Cook đang gợi ý rằng phiên bản iPhone tròn 10 năm tuổi mới là bản đặc biệt.

    “iPhone là một phần tất yếu trong cuộc sống của khách hàng, và ngày nay nó đang định nghĩa lại cách chúng ta giao tiếp, giải trí, làm việc và sinh sống. iPhone đặt ra tiêu chuẩn của điện toán di động trong thập niên đầu tiên của mình và chúng tôi chỉ mới bắt đầu. Điều tốt nhất chưa đến”, Tim Cook cho biết.

    Trong khi đó Phó chủ tịch cấp cao phụ trách tiếp thị của Apple Phil Schiller cho rằng iPhone vẫn là "tiêu chuẩn vàng" được lấy ra để các smartphone khác so sánh.

    Liên quan đến thông tin Apple ra mắt sản phẩm mới, Ming - Chi Kuo một chuyên gia phân tích của KGI Securities cho biết, Apple sẽ phát hành đến 3 phiên bản iPad Pro mới trong quý II của năm nay.

    Trước đó, Ming đã nhiều lần chính xác trong các nhận định về sản phẩm mới của Apple. Vì vậy, tin tức mà ông mang đến lần này khiến các “tín đồ” của Apple cảm thấy phấn khích.

    Cụ thể, Ming cho biết, Apple đang phát triển đến 3 phiên bản iPad Pro mới: một phiên bản 12.9 inch, một bản 10.5 inch và phiên bản nhỏ nhất có kích thước 9.7 inch. Trong đó, iPad Pro 12.9 inch và 10.5 inh sẽ sử dụng chipset A10X, bản nâng cấp của chipset Apple A10 đang sử dụng trên iPhone 7 hiện nay. Phiên bản 9.7 inch sẽ sử dụng bản nâng cấp của chip A9 được dùng trên iPhone 6s.

    Được biết, iPhone được ra mắt lần đầu tiên vào ngày 9/1/2007, nhưng sản phẩm chỉ được phát hành vào ngày 29/6/2007. Năm nay dự kiến là năm quan trọng cho iPhone và Apple có kế hoạch sẽ mang đến những cải tiến ấn tượng trên sản phẩm của mình.

    (theo 9to5Mac)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-cook-he-lo-apple-sap-ra-mat-mau-iphone-tot-nhat-a177652.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan