+Aa-
    Zalo

    Tìm thân nhân cụ ông hôn mê trong BV Việt Đức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cụ ông 60 tuổi hôn mê, sống thực vật, suy kiệt, thở qua mở khí quản, ăn qua sonde đang nằm trong BV Việt Đức nhưng không có người thân bên cạnh.

    Cụ ông 60 tuổi hôn mê, sống thực vật, suy kiệt, thở qua mở khí quản, ăn qua sonde đang nằm trong BV Việt Đức nhưng không có người thân bên cạnh.

    Thông tin từ BV Việt Đức cho hay, tháng 01/2018, Bệnh viện tiếp nhận một trường hợp bệnh nhân nam 60 tuổi bị xuất huyết não không rõ nguyên nhân.
    Khi vào bệnh viện thông tin của bệnh nhân được ghi là Nguyễn Văn Nhã, 60 tuổi, địa chỉ: Văn Môn - Yên Phong - Bắc Ninh; điện thoại: 01677589228.

    Bệnh nhân đang được chăm sóc tại BV Việt Đức không có thân nhân bên cạnh.


    Tuy nhiên, cán bộ Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đã nhiều lần liên hệ qua số điện thoại và địa chỉ đăng ký ban đầu nhưng đều không chính xác. Hiện tại bệnh nhân vẫn đang được các bác sỹ khoa Phẫu thuật thần kinh 2 - Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức tận tình điều trị và tìm kiếm thông tin thân nhân của người bệnh.

    Bác sỹ khoa Phẫu thuật thần kinh 2 - Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cho biết tình trạng hiện tại của bệnh nhân rất xấu hôn mê, sống thực vật, suy kiệt, thở qua mở khí quản, ăn qua sonde. Dự kiến bệnh nhân sẽ phải điều trị lâu dài.
    Ai là người nhà bệnh nhân hoặc có thông tin về người bệnh xin liên hệ: Khoa Phẫu thuật thần kinh 2 (Tầng 2 nhà B1- SĐT 024.38252534 hoặc số máy lẻ 206)
    Hoặc Phòng Công tác xã hội - Bệnh viện HN Việt Đức (Phòng 248 nhà C3 - SĐT 024.32668625 hoặc 585).
    Mong quý độc giả có điều kiện, xin giúp đỡ bệnh nhân trên.

    Nam Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-than-nhan-cu-ong-hon-me-trong-bv-viet-duc-a222283.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan